เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มกราคม 2562 - 14:32

Honda CBR1000RR 2020 เตรียมจับตาซูเปอร์ไบค์โฉมใหม่ ติดปีก ก่อนเติมความเร้าใจด้วยขุมพลัง VTEC

 

          อีกหนึ่งกระแสข่าวที่ลืออย่างหนาหูเลยทีเดียวกับว่าที่ Honda CBR1000RR โฉมใหม่ล่าสุด ที่จะมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ ยกระดับความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบรรจุเครื่องยนต์พร้อมวาล์วแปรผัน VTEC ใหม่ล่าสุด และไม่นานมานี้ทาง Young Machine จากประเทศญี่ปุ่นได้เผยความเคลื่อนไหวใหม่ที่นาสนใจขึ้นไปอีก

           จากแหล่งข่าวได้เผยภาพเรนเดอร์ว่าที่ Honda CBR1000RR โฉมปี 2020 ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ดุดันยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่ปรากฎให้เห็นอย่างชัดเจนก็คือ Winglet หรือ Side Spoilers เป็นปีกสีดำขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับส่วนหน้าของรถ ที่จะทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศ ลดแรงปะทะของลม และช่วยเพิ่มแรงกดให้กับล้อหน้าเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง 

 

 

             นอกจากนี้ยังได้เผยว่าตัวรถจะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VTEC ซึ่งได้ทำการเซ็ตเพลาลูกเบี้ยวใหม่ เพื่อปรับจังหวะการทำงานของวาล์วได้อย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเครื่องยนต์ให้สูงขึ้น ดึงสมรรถนะได้ดีในรอบสูง และยังช่วยลดมลพิษให้น้อยลงกว่าเดิม

               และจากแหล่งข่าวยังได้คาดการณ์กันว่า Honda CBR1000RR โฉมปี 2020 อาจจะได้รับการเปิดตัวในช่วงปลายปี 2019 โดยอาจจะได้รับการเปิดตัวในงานใหญ่ๆ อาทิ งาน Tokyo Motor Show 2019 ในเดือนตุลาคม และงาน EICMA 2019 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook