เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มกราคม 2562 - 15:28

Triumph Rocket III ครุยเซอร์จอมพลัง 2500 ซีซี. เร้าใจทะลุ 180 แรงม้า ประเดิมด้วยรุ่น TFC

 

          Triumph Factory Custom Motorcycles หรือ TFC ได้ประเดิมเผยโฉมรถรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุดรับศักราช 2019 ด้วยมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์โฉมที่ 2 ที่คนทั้งโลกจับตามอง นั่นคือ All-New Triumph Rocket TFC ครุยเซอร์ 3 สูบโฉมใหม่ ที่ได้รับการปรับแต่งด้วยชุดแต่งพิเศษจาก TFC และเป็นรุ่นที่ 2 ในไลน์ TFC หลังจากที่เปิดตัว Triumph Thruxton TFC ไปก่อนหน้าแล้ว

          แม้จะเป็นการเผยโฉมรุ่นพิเศษ และยังไม่ได้เผยข้อมูลครบในเวลานี้ แต่ก็ได้เห็นรายละเอียดที่น่าสนใจของ Triumph Rocket III โฉมใหม่ โดยเฉพาะการใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ พร้อมความจุเครื่องยนต์ใหม่ ในพิกัด 2,500 ซีซี. แม้สมรรถนะจะยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการแค่คาดว่าจะแรงมากกว่า 180 แรงม้า แรงบิดก็มากกว่า 170 ปอนด์/ฟุต ด้วยเครื่องยนต์ที่ใหญ่ จึงได้มีการอัพเกรดเฟรมรถ และสวิงอาร์มแบบ Single Side ใหม่, ระบบท่อไอเสีย 3-1-3, เรือนไมล์จอ TFT, เบรกสมรรถนะสูง, ไฟหน้า LED คู่

 

 

          การเผยโฉม Triumph Rocket TFC นี้ นอกจากจะเป็นการพรางบุคลิกโฉมจำหน่ายจริง แต่ยังได้เผยถึงทิศทางการออกแบบของรุ่นแต่งพิเศษ เพื่อดึงดูดความสปอร์ตวิจิตร งดงามยิ่งขึ้น โดยอาจจะมีทั้งชิลด์บังลมหน้าดีไซน์พิเศษ, กระจกมองข้าง, สีตัวถังพร้อมลายดีคอลโครเมียม, ชิ้นส่วนรถโครเมียมแบบจัดหนัก, ลายล้ออัลลอย รวมไปถึงเบาะนั่งหุ้มหนังที่สามารถเลือกเปลี่ยนเป็นแบบเบาะตอนเดียวหรือเบาะคู่ได้

          สำหรับรายละเอียดการเปิดตัว Triumph Rocket III เจนเนอเรชั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการ ระบุว่าอาจจะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภายในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ และจะเปิดตัวให้แฟนๆ ได้สัมผัสจริงราวๆ ปลายปีนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook