เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มกราคม 2562 - 16:41

Suzuki Hayabusa 2020 ชมภาพเรนเดอร์ของพญาเหยี่ยวเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่เร้าใจขึ้นอีกขั้น

 

          แฟนๆ เหยี่ยวอ้วนกำลังรอคอยการกลับมาทวงบัลลังก์มอเตอร์ไซค์ที่ทรงพลังที่สุดในโลกอีกครั้ง กับโฉมที่สามของ Suzuki GSX-1300 R "Hayabusa" ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ขุมพลังใหม่ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับโลก และที่น่าจับตาไม่แพ้กันก็คือ "หน้าตาโฉมใหม่" จะเป็นลักษณะใด

          เว็บไซต์ Young-Machine จากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Suzuki Hayabusa เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับุคลิกเพียวกว่าเดิม โดยได้นำเส้นสายของ Suzuki GSX Concept มาต่อยอดให้กับซูเปอร์ไบค์รุ่นนี้ แถมยังมาพร้อมกับการพัฒนาให้มีน้ำหนักที่เบาลงเพื่อมอบอัตราส่วนระหว่างกำลังและน้ำหนักมีความเหมาะสม แน่นอนว่าระบบไฟต่างๆ จะใช้ไฟ LED ทั้งหมด

 

 

          แม้ว่า Suzuki Hayabusa จะปิดฉากลงเนื่องจากไม่ผ่านมาตรฐานไอเสีย แต่ก็ไม่ได้ละทิ้งซึ่งความหวัง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น จะได้ยินถึงข่าวคราวของการพัฒนาซูเปอร์ไบค์โฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุดสิทธิบัตรทั้งตัวรถและชิ้นส่วนต่างๆ ข้อมูลระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ตัวรถมีความล้ำสมัย ตอบโจทย์แฟนๆ มากยิ่งขึ้น โดยคาดการณ์กันว่าอาจจะได้รับการเผยโฉมภายในทศวรรษหน้าเป็นต้นไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก young-machine.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Hayabusa 2020 เมื่อเหยี่ยวจะไม่อ้วนอีกต่อไป แต่ความเร้าใจนั้นคงเดิม สื่อญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook