เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มกราคม 2562 - 10:58

Triumph Rocket III 2020 หลุดภาพ Spyshot โฉมใหม่ ทรงพลัง ล้ำสมัยไปอีกขั้น

 

          เมื่อไม่นานมานี้ ได้ปรากฎภาพ Spyshot ของ Triumph Rocket III ที่กำลังเดินหน้าทดสอบ จากรายละเอียดได้บ่งบอกถึงความก้าวหน้าในการพัฒนาที่ใกล้สมบูรณ์แบบ และมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะได้เปิดตัวเร็วกว่าที่คิด

 

 

          เมื่อปีที่ผ่านมาได้มีความเคลื่อนไหวของการนำเสนอโมเดลใหม่ล่าสุดของไทรอัมพ์ ซึ่งมีข้อมูลว่าจะเปิดตัวรถบิ๊กครุยเซอร์อย่าง Triumph Rocket III หลังจากที่วางจำหน่ายโฉมปัจจุบันมายาวนานกว่าสิบปี โดยเป้าหมายของโฉมใหม่ก็คือ การยกระดับทั้งบุคลิกใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นภายใต้เรือนร่างอันเป็นบริติชสไตล์ไอคอนนิค ควบคู่กับการเสริมเทคโนโลยีใหม่ อัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ให้สามารถผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro 4 ขึ้นไปได้ 

 

 

          แม้จะไม่มีการเผยข้อมูลมากนัก แต่เห็นได้ว่าตัวรถได้มาพร้อมกับการปรับดีไซน์ร่วมกับเสริมเทคโนโลยีใหม่ เช่น ไฟหน้า LED คู่, ชิลด์บังลมหน้าใหม่, ไฟท้าย LED, เรือนไมล์จอดิจิตอล, แผงหม้อน้ำดีไซน์ใหม่, ระบบดิสก์เบรกจาก Brembo พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบเรเดียลเมาท์ควบคู่ ABS, ท่อไอเสีย 3 ท่อ (แบบแยกข้าง 1 + 2) สวิงอาร์มขาเดียว เป็นต้น นอกจากนี้ยังคาดการณ์กันว่าตัวรถอาจจะได้รับการขยายเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 2,500 ซีซี. จากเดิมที่มีความจุเพียง 2,294 ซีซี. เท่านั้น

 

 

          เป็นอีกหนึ่งโมเดบลที่น่าจับตามองไม่น้อย ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะได้รับการอัพเดทให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Triumph Rocket III บิ๊กครุยเซอร์จากอังกฤษ ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวตนใหม่ เร้าใจยิ่งขึ้น พบกันเร็วๆ นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook