เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2561 - 11:54

Triumph Rocket III บิ๊กครุยเซอร์จากอังกฤษ ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวตนใหม่ เร้าใจยิ่งขึ้น พบกันเร็วๆ นี้

Triumph Rocket X รุ่นพิเศษ

 

          เมื่อปี 2004 ค่าย Triumph ได้เปิดตัว Triumph Rocket III บิ๊กครุยเซอร์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 2,294 ซีซี. 148 แรงม้า พร้อมบุคลิกสไตล์รถรุ่นใหญ่ ดุดัน พร้อมผจญภัยทุกเส้นทาง ซึ่งได้รับการวางจำหน่ายในบางประเทศมาอย่างยาวนาน และขายลากยาวมากถึงปัจจุบัน จนกระทั่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่าเตรียมยกระดับบิ๊กครุยเซอร์ให้ทันสมัย และทรงพลังยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มตัวเลือกใหม่ให้กับแฟนๆ มากขึ้น

 

 

          แม้ทางบริษัทฯ จะไม่ได้เผยถึงรายละเอียดมากนัก แต่จากข้อมูลแหล่งข่าวได้คาดการณ์ว่า Triumph Rocket III โฉมใหม่จะมาพร้อมกับอัพเกรดเครื่องยนต์จาก 2,294 ซีซี. เป็น 2,500 ซีซี. ซึ่งจะให้แรงม้าที่เพิ่มขึ้นจาก 148 แรงม้า เป็น 180 แรงม้า แถมแรงบิดก็ยังเพิ่มขึ้นจากเดิม 221 นิวตัน-เมตร เป็น 230 นิวตัน-เมตร โดยประมาณ

 

 

          นอกจากนี้ Triumph Rocket III จะมีการอัพเกรดเทคโนโลยีใหม่หลายรายการ อาทิ คันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire, Traction Control, เรือนไมล์จอ TFT, Cornering ABS เป็นต้น รวมไปถึงปรับบุคลิกให้ทันสมัยขึ้น แต่ไม่ทิ้งกลิ่นอายครุยเซอร์อันดุดัน ซึ่งอาจจะได้รับการเปิดตัวราวๆ ช่วงปี 2019 - 2020 เป็นต้นไป แฟนๆ ไทรอัมพ์เตรียมจับตาชมกันได้เลย

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook