เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2561 - 15:45

Yamaha Niken GT แต่งองค์ทรงเครื่องให้เป็นทัวร์ริ่งไบค์ให้กับมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อ เข้ากันสุดๆ

 

          หลังจากทาง Yamaha ได้เปิดตัว Yamaha Niken บิ๊กไบค์ 3 ล้อ รุ่นเรือธง ในงาน Tokyo Motor Show 2017 และได้กลับมาอีกครั้งในงาน EICMA 2018 โดยมาพร้อมกับการแต่งองค์ทรงเครื่องสไตล์ทัวร์ริ่งไบค์แบบจัดเต็ม พร้อมชื่อใหม่ Yamaha Niken GT ให้การเดินทางของคุณสุนทรีย์ยิ่งขึ้น

 

 

          Yamaha Niken GT มาพร้อมกับชุดชิลด์บังลมหน้าขนาดใหญ่, เบาะนั่งหุ้มหนัง พร้อมกับการออกแบบเบาะเสริมใหม่ให้นั่งสบายยิ่งขึ้น พร้อมราวจับสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, กล่องข้างความจุ 25 ลิตร, ระบบอุ่นปลอกแฮนด์ เป็นต้น 

 

 

          ด้านข้อมูลทางเทคนิคนั้น จะยังคงถ่ายทอดจาก Yamaha Niken ด้วยเครื่องยนต์ Crossplane CP3 สามสูบเรียง ความจุ 847 ซีซี. DOHC 4 จังหวะ 12 วาล์ว สมรรถนะสูงสุด 115 แรงม้า แรงบิด 87.5 นิวตัน-เมตร ร่วมกับบรรจุเทคโนโลยี Leaning Multi-Wheeler (LMW) ร่วมกับการออกแบบโครงสร้างรถที่รองรับการควบคุมกับช่วงล่างด้านหน้า โดยเฉพาะโช้คอัพล้อคู่หน้าเป็นโช้คหัวกลับคู่, ABS, ระบบ Traction Control, เรือนไมล์ดิจิตอล เป็นต้น 

 

 

          โดยทาง Yamaha จะเปิดให้จอง Yamaha Niken GT ผ่านเว็บไซต์ และจะสามารถเดินทางมารับรถรุ่นนี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยามาฮ่าที่ได้รับสิทธิ์ในการส่งมอบ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนมีนาคมปี 2019 เป็นต้นไป สำหรับราคาจำหน่ายนั้นอาจจะอยู่ราวๆ 17,299 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเงินไทยไม่รวมภาษีราวๆ 569,000 บาท

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก cycleworld.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook