เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2561 - 17:34

Kawasaki Versys 1000 2019 มั่นใจกว่าด้วยโช้คอัพไฟฟ้า ระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ ภายใต้บุคลิกที่ดุดัน

 

          ในงาน EICMA 2018 ทาง Kawasaki ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดมาเสริมทัพรถมอเตอร์ไซค์ให้ครบครันยิ่งขึ้น โดยอีกหนึ่งโมเดลที่มีความน่าสนใจก็คือ Kawasaki Versys 1000 2019 ที่ดุดันยิ่งขึ้น พร้อมเสริมเทคโนโลยีใหม่ และอัพเกรดกล่อง ECU เพื่อการเดินทางไกลที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนาน และเป็นอีกรุ่นที่มาพร้อมกับโช้คอัพไฟฟ้าที่สามารถปรับความหนืดได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจาก Kawasaki ZX-10R SE

 

 

           Kawasaki Versys 1000 2019 ได้ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ที่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่จะได้รับออพชั่นใหม่ๆ เสริมความมั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้น เช่น คันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire, Cruise control, ระบบ Advanced rider aids, ระบบป้องกันการลื่นไถล รวมไปถึง Quick Shifter เป็นต้น โดยทุกรายการจะได้รับการบรรจุในรุ่น SE LT+ เป็นออพชั่นมาตรฐาน ส่วนรุ่นอื่นๆ จะได้รับเป็นออพชั่นเสริมบางรายการ

 

 

          ไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้อยู่ที่การอัพเกรดกล่อง ECU ใหม่ ที่ช่วยสนับสนุนการส่งกำลังจากคันเร่งไฟฟ้าและ Quick Shifter ที่ฉับไว แม่นยำยิ่งขึ้น, ปรับปรุงระบบไอเสียและท่อไอเสียใหม่, เปลี่ยนชุดโช้คอัพหน้าเป็นโช้คอัพที่ควบคุมด้วยไฟฟ้าที่สามารถปรับความหนืดได้ตามต้องการ และยังทำงานร่วมกับโหมดขับขี่ที่มีให้เลือกด้วยกัน 4 โหมด ได้แก่ Sport, Road, Rain และ Rider 

 

 

          สำหรับการปรับปรุงรายการอื่นๆ ได้แก่ บุคลิกด้านหน้าจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Kawasaki ZX-6R โดยเฉพาะไฟหน้า LED และไฟด้านข้างแฟริ่งที่ทำหน่าที่เป็นไฟตัดหมอกในตัว, ไฟท้าย LED แบบใหม่, เรือนไมล์ดิจิตอล LCD, ชิลด์บังลมหน้าแบบปรับระดับออกแบบใหม่, ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth, ปลั๊กไฟ 12V, ที่ยึดกระเป๋าสัมภาระท้ายใหม่ เป็นต้น 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก visordown.com, rideapart.com และคลิปประกอบจาก Kawasaki Motors

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook