เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2561 - 11:11

Honda CB650R 2019 สปอร์ตคาเฟ่คลาส 650 ซีซี. โฉมใหม่ เหนือไปอีกขั้นทั้งความแรงและสไตล์สุดชิค

 

          Honda นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตคาเฟ่โฉมใหม่ล่าสุดเพิ่มอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งในครั้งนี้มาในคลาส 650 ซีซี. ภายใต้ชื่อ Honda CB650R 2019 ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ถ่ายทอดจาก Honda Neo Sports Café CB650R Concept และรถสปอร์ตคาร์เฟ่รุ่นอื่นๆ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ให้อารมณ์ที่ผสมผสานทั้งความวินเทจและความทันสมัย พร้อมกับการอัพเกรดเทคโนโลยีและความแรงที่เหนือกว่า CB650F อย่างเห็นได้ชัด

 

 

          เริ่มจากการออกแบบทั้งตัวรถและชิ้นส่วนใหม่รอบคัน เพื่อลดน้ำหนักลงไปอีก 6 กิโลกรัม ส่วนตัวเครื่องยนต์ก็ได้มีการอัพเกรดชิ้นส่วนเพื่อเค้นพละกำลังให้มากขึ้นกว่าเดิม 5% เพิ่มรอบ Redline อีก 1,000 รอบ รวมไปถึงแรงบิดเพิ่มขึ้นด้วย แต่จะยังคงมอบความนุ่มนวลในการขับขี่

 

 

          ตัวเฟรมรถได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อลดน้ำหนักลง 1.6 กิโลกรัม ร่วมกับการออกแบบจุดยึดใหม่, ระบบกันสะเทือนเริ่มจากโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับขนาด 41 มม. จาก Showa SFF, ชุดเบรกจาก Nissin ด้วยคาลิเปอร์เบรกแบบ 4 สูบ พร้อมดิสก์เบรกหน้าขนาด 310 มม. 

 

 

          เพื่อให้อารมณ์การขับขี่ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น Honda CB650R 2019 ถูกปรับตำแหน่งแฮนด์บาร์ให้เยื้องไปด้านหน้า 13 มม. และลดต่ำลง 8 มม. ส่วนที่วางเท้าได้ปรับให้ถอยหลัง 3 มม. และยกขึ้นอีก 6 มม. ความสูงเบาะนั่งอยู่ที่ 810 มม. และไฟหน้าดวงกลมพร้อมไฟหน้าและไฟส่องกลางวัน LED อันทันสมัย โดยยังคงให้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.comrideapart.com และคลิปประกอบจาก Honda Motorcycles Europe

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook