เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 พฤศจิกายน 2561 - 19:22

Yamaha YZF-R1 GYTR ขีดสุดความเร้าใจแห่งวงการ แต่งเต็มจากโรงงาน จำนวนจำกัดเพียง 20 คัน

 

            Yamaha แบรนด์มอเตอร์ไซค์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น สร้างเซอร์ไพรซ์ให้ชาวไบค์เกอร์ต้องอ้าปากค้างด้วยการปล่อยทีเด็ดหลายรุ่นอวดโฉมในงาน Eicma 2018 ทีี่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งหนึ่งในรุ่นที่เรียกว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลามก็คือ Yamaha YZF-R1 GYTR นั่นเอง

 

 

             Yamaha YZF-R1 GYTR เป็นเสมือนตัวแต่งจากโรงงานที่ได้รับการอัพเกรดเครื่องเคียงเพื่อรีดสมรรถนะสูงสุดสำหรับการแข่งขันอย่างแท้จริง โดยทำออกมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของสปอร์ตระดับตำนานอย่าง Yamaha YZF-R1 รวมถึงการฉลองชัยชนะจากการแข่งขันสุดหฤโหดอย่าง Suzuki 8 Hours ซึ่งที่มาของคำว่า GYTR นั้น ย่อมาจาก Genuine Yamaha Technology Racing นั่นเอง

 

 

             Yamaha YZF-R1 GYTR ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 20 คันเท่านั้น โดยแต่ละคันจะมีเลขกำกับที่แผงคออย่างชัดเจน ซึ่งความพิเศษอยู่ที่การอัพเกรดของแต่งระดับพระกาฬตั้งแต่หัวจรดท้าย ไล่ตั้งแต่ลวดลายกราฟฟิคอันเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดโช้กอัพจาก Öhlins FGRT 219 ในด้านหน้า และโช้กหลัง TTX36 GP, กันสะบัดแต่ง, ชุดเบรกจาก Brembo รวมถึงการปรับแต่งกล่อง ECU ให้รับกับชุดท่อไอเสียไทเทเนี่ยมแบบ Full System จาก Akrapovic นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงจาก Gilles Tooling ทั้งกันแคร้ง กันล้มล้อหน้า-หลัง 

 

 

           สำหรับผู้ที่จะครอบครอง Yamaha YZF-R1 GYTR นั้น ไม่ใช่แค่การซื้อรถ แต่ผู้ซื้อยังสามารถเลือกอุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ตามต้องการ รวมถึงการปรับเซ็ตค่าต่างๆ ที่ทาง Yamaha จัดให้อย่างเต็มที่ สมกับความพิเศษในจำนวนจำกัดเพียง 20 คัน อย่างแท้จริง โดยยามาฮ่าจะเปิดให้ลูกค้าได้จอง Yamaha YZF-R1 GYTR ทางออนไลน์และจะประกาศราคาในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Motorcyclenews

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook