เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 พฤศจิกายน 2561 - 12:55

Triumph เดินหน้าทดสอบ Tiger 800 รุ่นปรับโฉม พร้อมการอัพเกรดครั้งใหม่ จัดเต็มยิ่งขึ่้น

ภาพ Spyshot ของ Triumph Tiger 800 รุ่นปรับโฉม กับรายละเอียดที่มีการเปลี่ยนแปลงชัดเจนไม่น้อย

 

          Triumph ได้เดินหน้าทดสอบ Triumph Tiger 800 รุ่นปรับโฉม ให้พร้อมลุยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยบุคลิกใหม่ที่ดุดันกว่าเดิม ซึ่งในเวลานี้ได้ปรากฎภาพ Spyshot ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมกับความแตกต่างที่น่าจับตา

          แม้ภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่าตัวรถจะยังคงใช้พื้นฐานจาก Triumph Tiger 800 XC แต่ความน่าสนใจอยู่ที่มีการปรับแต่งรายละเอียดใหม่ในหลายๆ จุด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้าทรงใหม่ ที่มีการเชื่อมต่อตรงกลางอย่างชัดเจน โดยตรงกลางคาดการณ์กันว่าอาจจะเป็นไฟเดย์ไลท์ ร่วมกับการปรับดีไซน์ถังน้ำมันให้ดูดุดันยิ่งขึ้น, ล้อซี่ลวดขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว นอกจากนี้จะมีการปรับรูปแบบเฟรมใหม่ที่ใช้รูปแบบการยึดด้วยน็อตที่สามารถถอดชิ้นส่วนบางรายการได้ รวมไปถึงระบบกันสะเทือนใหม่

           จากภาพจะเห็นได้ว่าได้มีการเปลี่ยนตัวหม้อน้ำใหม่ แบบแยกฝั่งซ้ายขวาแทนหม้อน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งคาดการณ์กันว่าทางบริษัทฯ กำลังทดสอบเปลี่ยนความจุเครื่องยนต์จาก 800 ซีซี. เป็น 900 ซีซี. รวมไปถึงการอัพเกรดประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันและคายไอเสียให้ต่ำในมาตรฐานระดับ Euro5 เป็นหลัก นอกจากนี้มีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ จะเปิดตัว Triumph Tiger ปรับโฉมใหม่ในราวๆ ปี 2020 เป็นต้นไป หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Triumph เปิดตัว Tiger 800 XRT และ Tiger 800 XCA ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่งาน Motor Expo 2017 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook