เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2561 - 15:42

Royal Enfield เตรียมเปิดตัวครุยเซอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมขุมพลัง 834 ซีซี. ที่งาน EICMA 2018

 

          Royal Enfield เตรียมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการเติบโตขึ้นไปอีกขั้นกลางงาน EICMA 2018 ระหว่างวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน 2561 ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยได้ประเดิมเผยภาพทีเซอร์ที่บ่งบอกถึงบุคลิกของรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง 

          รายละเอียดภาพทีเซอร์ดังกล่าวจะเผยให้เห็นตัวรถที่ได้รับการออกแบบรูปทรงเป็นครุยเซอร์ไบค์ขนาดใหญ่สไตล์อเมริกัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าดวงเดียว ล้อขนาดใหญ่ พร้อมองศาและแฮนด์ที่เอียงมากขึ้นจนฐานล้อดูยาว และเบาะอยู่แนวเดียวกับล้อ ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ สไตล์ครุยเซอร์วินเทจ นอกเหนือจากทรงคาเฟ่คลาสสิก และทัวร์ริ่งคลาสสิกที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านั้น และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V-Twin ความจุโดยประมาณที่ 834 ซีซี. DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ สมรรถนะคาดการณ์อยู่ราวๆ 80 - 90 แรงม้า

          ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ เครื่องยนต์ 834 ซีซี. ที่จะบรรจุในมอเตอร์รุ่นใหม่นี้ ได้มาจากพันธมิตรเดิมของ Eicher Motors กับ Polaris Industries โดยเฉพาะ Polaris Industries ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องยนต์ให้กับ Indian motorcycle และ Victory motorcycle ที่จะเป็นการตอกย้ำถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Royal Enfield ที่ใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในงาน EICMA 2018

 

Cr. ข้อมูลจาก autocarpro.in

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook