เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2561 - 11:45

Suzuki เตรียมโชว์ไม้เด็ดในงาน EICMA 2018 ด้วย All New Katana ลุ้นกันว่ามีอะไรซ่อนอยู่ในความมืด

คลิปทีเซอร์ Suzuki Katana "Feel the Edge" ชุดที่ 5 เตรียมเปิดตัวรุ่นสีดำใหม่ล่าสุด

 

          หลังจากที่ Suzuki ได้เปิดตัว Suzuki Katana สปอร์ตไบค์โฉมใหม่ ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก GSX-S1000 อย่างเป็นทางการในงาน Intermot 2018 ทว่าทางบริษัทฯ ยังคงนำเจ้า "คาตานะ" โฉมใหม่นี้ ไปเป็นไฮไลท์หลักในงาน EICMA 2018 ที่ประเทศอิตาลีด้วย โดยจะนำเสนออีกหนึ่งโมเดลอย่าง Suzuki Black Katana พร้อมคลิปทีเซอร์ Feel the Edge ชุดที่ 5

 

 

          โดยคลิปทีเซอร์ดังกล่าว เป็นการเปิดเผยถึงตัวรถ Suzuki Katana ทั้ง 2 แบบ ได้แก่ตัวถังสีเงินที่เปิดตัวไปก่อนหน้า กับตัวถังสีดำ ซึ่งทุกอย่างใน Suzuki Black Katana จะเป็นสีดำทั้งหมด จนทำให้โลโก้ Suzuki และโลโก้ Katana สีแดงโดดเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน แม้จะมีรายละเอียดที่เหมือนกันทุกประการ แต่ก็ทำให้สื่อหลายๆ แหล่งต่างให้ความสนใจในรถรุ่นนี้ ว่าจะมีทีเด็ดอะไรซ่อนไว้ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ หรือแม้แต่ท่อจาก Yoshimura รายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

 

 

          สำหรับข้อมูลของ Suzuki Katana 2019 จะเป็นสปอร์ตไบค์ที่พัฒนาต่อยอดจาก GSX-S1000 ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 999 ซีซี. พร้อมด้วย Suzuki Composite Electromechanical Material หรือ SCEM ให้สมรรถนะสูงสุด 148 แรงม้า แรงบิด 80 ปอนด์/ฟุต ร่วมกับการเสริมเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่หลายรายการ อาทิ ระบบควบคุมการทรงตัว Traction Control ที่สามารถปรับได้ 3 ระดับ, ดิสก์เบรกคู่พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบเรเดียลเมาท์จาก Brembo เสริมด้วย ABS เป็นต้น

 

Cr. คลิปประกอบจาก SUZUKI Way of Life!

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Katana 2019 การกลับมาของดาบญี่ปุ่นสุดคม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ แรงจัด 148 แรงม้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook