เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ตุลาคม 2561 - 12:59

Kawasaki ZX-6R 2019 ยกระดับบุคลิกใหม่สปอร์ตเข้ม แรงเร้าใจ ปล่อยไอเสียน้อยลง

 

          Kawasaki ส่งมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้กลายเป็นไฮไลท์เด็ดภายในงาน AIM Expo 2018 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นคือ Kawasaki ZX-6R 2019 ที่มาพร้อมกับบุคลิกและเทคโนโลยีใหม่ยกระดับการขับขี่ให้แรงเต็มสูบ 

 

 

          แม้ว่ารายละเอียดของ Kawasaki ZX-6R 2019 จะยังไม่ได้เปิดเผยออกมาเต็มรูปแบบมากนัก แต่รายละเอียดภายนอกถือได้ว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เริ่มจากแฟริ่งหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมกับออกแบบไฟหน้า LED กับช่อง Ram Air ใหม่ ให้มีความสวยงาม ทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการปรับดีไซน์ไฟท้ายให้ดูก้าวร้าวยิ่งขึ้น

 

 

          ด้านขุมพลังของ Kawasaki ZX-6R 2019 ยังคงมาพร้อมขุมพลัง 4 สูบ แถวเรียง พิกัด 636 ซีซี. ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพื่อเน้นการคายไอเสียให้น้อยลงกว่าเดิม โดยยังคง "พลังและแรงบิดที่ดีขึ้น" แต่ตัวเลขสมรรถนะยังไม่เปิดเผยในเวลานี้ มีโหมดขับขี่ให้เลือกด้วยกัน 2 โหมด และได้รับการปรับเรือนไมล์ใหม่เพื่อแสดงข้อมูลการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

 

 

          Kawasaki ZX-6R 2019 ได้ทำการอัพเกรดระบบควบคุมการทรงตัว, Traction control, ดิสก์เบรกพร้อมระบบเบรก ABS, ชุดโช้ค Showa BFF, หุ้มยาง Grippy Bridgestone Battlax Hypersport S22 สำหรับออพชั่นเสริม จะมีทั้งกันสะบัดจาก Öhlins และที่ครอบตูดมดสีเดียวกับตัวรถ เป็นต้น โดยรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ 

 

ฉพ. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook