เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2561 - 12:49

Suzuki ตอกย้ำความเป็นมอเตอร์สปอร์ตสายพันธุ์แชมป์ ดึงนักบิด MotoGP กระทบไหล่สาวกซูสุดเอ็กอลูซีฟ

 

           Suzuki โดย บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด สร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ตสายพันธุ์แชมป์อีกครั้ง ดึง 2 นักแข่ง MotoGP สังกัด Team Suzuki Ecsta จัดกิจกรรม Suzuki Ecsta Fan Club Party เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ฺBreeze Bar & Cafe ริมทะเลสาปเมืองทองธานี

 

 

            สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เป็นความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่ทางค่าย Suzuki อยากให้ "สาวกซู" ผู้รักความเร็วได้มากระทบไหล่ 2 นักแข่งชั้นนำแห่งวงการ MotoGP จากสังกัด Team Suzuki Ecsta ซึ่งประกอบไปด้วย อังเดร เอียนโนเน่ หมายเลข 29 และ อเล็กซ์ รินส์ หมายเลข 42 โดยให้ตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ หาผู้โชคดีเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Suzuki Ecsta Fan Club Party ในครั้งนี้ ซึ่งก็มีเหล่าไบค์เกอร์ผู้มีใจรักในแบรนด์ Suzuki ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามแบบไม่แคร์ฟ้าฝนกันเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากไบค์เกอร์จะได้พบปะนักแข่งคนดังอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่ทุกท่านจะได้ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในสิ่งที่รักภายในงานนี้

 

มร.มาซาโยชิ อิโต และ The Maniac อังเดร เอียนโนเน่

 

 

             Suzuki Ecsta Fan Club Party ได้รับเกียรติจาก มร.มาซาโยชิ อิโต ผู้บริหารระดับสูงแห่งค่าย Suzuki ขึ้นมากล่าวต้อนรับ ก่อนจะถึงคิวนักแข่งคนดังอย่าง อังเดร เอียนโนเน่ และ อเล็กซ์ รินส์ ที่มาร่วมทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอย่างการแข่งขันโกคาร์ท โดยหาผู้โชคดีจำนวน 6 ท่าน ร่วมแข่งขันประลองความเร็วกับ อังเดร เอียนโนเน่ นักแข่งผู้เปี่ยมด้วยสปิริต ลงแข่งขันแม้สภาพสนามจะเปียกลื่น ซึ่ง เอียนโนเน่ ก็แสดงให้เห็นถึงฝีมือการขับขี่ในระดับเวิลด์คลาส สามารถเอาชนะไปได้ในที่สุด ก่อนตบท้ายกิจกรรมกันด้วยการแจกลายเซ็นพร้อมของรางวัลติดไม้ติดมือให้กับสาวก Suzuki อย่างจุใจ 

 

 

           แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขัน MotoGP 2018 สนามที่ 15 พร้อมร่วมชมและเชียร์นักแข่งจากสังกัด Team Suzuki Ecsta กันได้ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 หรือติดตามความเคลื่อนไหว MotoGP 2018 อย่างใกล้ชิดได้ทาง BoxzaRacing

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook