เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กันยายน 2561 - 16:09

BMW R1250GS & RT 2019 มอเตอร์ไซค์สายผจญภัยรุ่นยักษ์ 2 สไตล์ พร้อมขุมพลังวาล์วแปรผัน Shiftcam ใหม่

 

          ฺBMW เผยโฉม BMW R1250 รุ่นปี 2019 มอเตอร์ไซค์สายผจญภัยไซส์บิ๊ก พร้อมขุมพลังสูบนอนแปรผันใหม่ล่าสุด "Shiftcam" ที่ให้คุณสนุกกับการผจญภัยถึง 2 สไตล์ ได้แก่ BMW R1250 GS สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง สนุกได้ทั้งทางเรียบและทางวิบาก กับ BMW R1250 RT ครุยเซอร์ทัวร์ริ่งทางเรียบสัมผัสความสุนทรีย์กับการเดินทางได้ในทุกช่วงเวลา

 

 

          BMW R 1250 ได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์สูบนอนจาก 1170 ซีซี. เป็น 1254 ซีซี. ให้สมรรถนะสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิด 81 ปอนด์/ฟุต หัวใจสำคัญของขุมพลังใหม่นี้ อยู่ที่ระบบวาล์วแปรผัน Shiftcam เทคโนโลยีที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการประจุไอดีและจุดระเบิดเครื่องยนต์อัตโนมัติด้วยการพัฒนาแคมชาร์ฟใหม่ ที่สามารถเรียกกำลังได้ในช่วงกว้างมากขึ้น สร้างแรงบิดในรอบต่ำได้ดี ทำแรงม้าได้สูง และประหยัดน้ำมันกว่าเดิม 4% พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ 

 

 

          BMW R1250 โฉมใหม่ มาพร้อมกับโหมดขับขี่ทั้ง 2 โหมด พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพอัตโนมัติ (Automatic Stability Control) ระบบระบบควบคุมเบรคแบบไดนามิกใหม่ (DBC) กับระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist) โดยในรุ่น GS จะได้รับแพ็คเกจโหมดขับขี่ Riding Modes Pro ด้วย ซึ่งจะได้รับทั้ง Dynamic Pro, Enduro และ Enduro Pro

 

 

          ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านบลูทูธ โดยสามารถสั่งการผ่าน BMW Motorrad Multi-Controller และแสดงผลผ่านเรือนไมล์จอสีขนาด 6.5 นิ้วใหม่, ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็จะมาพร้อมกับระบบโทรศัพท์ฉุกเฉินอัจฉริยะ ที่สามารถติดต่อไปยังหน่วยกู้ภัยได้โดยอัตโนมัติ, เบาะปรับระดับได้ เป็นต้น โดยรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook