เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 13 กันยายน 2561 - 16:22

MV Agusta ยกเลิกสัญญากับทาง Romano Fenati ในการเป็นนักแข่ง Moto2 ในฤดูกาล 2019

 

          หลังจากเหตุการณ์อื้อฉาวของทาง Romano Fenati ในการแข่งขัน Moto2 2018 ที่สนาม Misano ที่ผ่านมา ทำให้ทางสังกัด MV Agusta ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทาง Romano Fenati ในการเป็นนักแข่งของทีมในปี 2019 ทันที โดยทาง Giovanni Cuzari เจ้าของทีมแข่ง MV Agusta ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

 

 

          "จากเหตุการณ์ที่น่าอับอายระหว่าง Romano Fenati และ Stefano Manzi มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่ทาง MV Agusta จะยังคงวางแผนร่วมงานกับทาง Fenati ในปี 2019 ได้ ซึ่งพฤติกรรมของทาง Fenati นั้นไม่เข้ากับค่านิยมของทางทีม Forward Racing Team และ MV Agusta ซึ่งด้วยเหตุผลเหล่านี้แม้ว่าเราจะเสียใจอย่างสุดซึ้ง แต่เราก็ต้องยกเลิกโครงการที่เราวางไว้กับทาง Fenati สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์นั้นมันมีความอันตรายอยู่แล้ว และการกระทำใดที่เพิ่มความเสี่ยงให้กับนักแข่งนั้นเป็นอะไรที่เรารับไม่ได้ และเราไม่สามารถยอมรับพฤติกรรมเหล่านี้กับนักแข่งในอนาคตของเรา"

          ส่วนทางด้านประธาน MV Agusta ก็ได้ออกมาให้ความเห็นกับเหตุการณ์นี้ว่า "ตลอดหลายปีในการดูการแข่งขันกีฬา ผมไม่ได้เห็นพฤติกรรมที่เป็นอันตรายเช่นนี้มาก่อน และนักแข่งที่กระทำพฤติกรรมเหล่านี้ จะไม่เป็นตัวแทนของทาง MV Agusta เด็ดขาด และด้วยเหตุนี้ เราจึงไม่ต้องการให้เขามาเป็นนักแข่งที่จะทำให้ทาง MV Agusta กับมาสู้เส้นทางการชิงแชมป์โลก"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook