เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 3 กันยายน 2561 - 18:53

Honda CB1000R เมื่อความหล่อสไตล์ Neo Sports Café เติมเครื่องเคียงสุดเท่เต็มพิกัด หมัดไหนก็เอาไม่อยู่

 

           Honda CB1000R มอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่ในเนคเก็ตไบค์ตระกูลล่าสุดของค่ายปีกนก ผู้มาพร้อมสไตล์ที่โดดเด่นที่ถูกขนานนามว่า Neo Sports Café นับว่าเป็นบิ๊กไบค์อีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวมาอย่างน่าสนใจ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีไบค์เกอร์ถามถึงอยู่เรื่อยๆ ว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์ส่งมอบกันเสียที

 

 

           ล่าสุด Honda Racing UK ได้เผยโฉม Honda CB1000R ที่ได้รับการเนรมิตรเพื่อร่วมโชว์ตัวในงาน Glemseck 101 ประเทศเยอรมนี โดยจับเจ้า Honda CB1000R มาคัสตอมสุดในมาดโหดกระชากใจไบค์เกอร์สายหล่อ โดยในส่วนของภาพลักษณ์นั้น เรียกได้ว่าใส่กลิ่นอายอันหอมหวลกับ 5 ชัยชนะ ของแชมป์โลก 500 cc. GP World Champion คนดังอย่าง Mick Doohan ด้วยสีไตรคัลเลอร์คาดลายสีทอง เพื่อเตรียมสู้ศึก Sprint International Drag Race

 

 

            จากภาพลักษณืที่เห็นต้องบอกว่า Honda CB1000R ที่ร่วมโชว์ในงาน Glemseck 101 มาในสไตล์ตัวแข่ง Drag แบบเต็มตัว พร้อมอัพเกรดเครื่องเคียงตั้งแต่หัวจรดท้าย ไล่มาตั้งแต่ชุดโช้กหน้า-หลังจาก Ohlins โดยในส่วนของสวิงอาร์มแบบ Single Side ถูกยืดให้ยาวขึ้นเพื่อช่วยเติมแทร็กชั่นในการออกตัว ชุดเบรกเปลี่ยนเป็น Brembo M4 พร้อมเติมสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ด้วยชุดท่อไอเสียจาก Akrapovic แบบ Full System ก่อนจะโมดิฟายชุดคลัทช์ให้สามารถส่งถ่ายแรงม้าลงสู่พื้นได้อย่างหมดจรดด้วยสูตรพิเศษจากทางสำนัก Glemseck 101

 

 

            Honda CB1000R คันนี้ เรื่องความแรงเราอาจไม่เห็นภาพอย่างชัดเจนมากนัก แต่หากพูดถึงเรื่องความหล่อแล้วล่ะก็ BoxzaRacing ให้ 100 คะแนนเต็ม แบบไม่มีข้อกังขาใดๆ เลย ซึ่งหลังจากที่มีการส่งมอบในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากลองทำแบบนี้บ้าง...จัดมาให้เราได้ชมกันหน่อยนะครับ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก motorcycle

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook