เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2561 - 16:46

Kawasaki Ninja H2 2019 แรงจัดหนัก เทคโนโลยีจัดเต็ม อุบัติการณ์ความเร้าใจแบบไร้เทียมทาน

 

           Kawasaki Ninja H2 หนึ่งในมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเร็วและแรงที่สุดในโลก เผยโฉมเจนเนอเรชั่นปี 2019 ที่ได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่ ให้มีพละกำลังและองค์ประกอบที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น เพ่ือก้าวข้ามขีดจำกัดความเป็นที่สุดของที่สุดแห่งวงการ Super Bike

 

 

           Kawasaki Ninja H2 2019 ได้รับการอัพเกรดในหลายๆ จุด เริ่มตั้งแต่ในส่วนของสีสันที่ใช้สีเหลือบที่ส่งให้ตัวรถดูมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น, ระบบแสดงผลที่เปลี่ยนมาใช้หน้าจอสี อันเป็นไอเท่มที่สปอร์ตไบค์รุ่นใหญ่ในยุคนี้ "ต้องมี" โดยสามารถเชื่อมต่อข้อมูลตัวรถเข้ากับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้, ล้อยังคงใช้แบบ 5 ก้าน ปลาดาวเช่นเคย แต่เลือกใช้ชุดยางเป็น Bridgestone Batlax RS11, ระบบเบรกเลือกใช้คาลิเปอร์รุ่นล่าสุดจาก Brembo ที่มาในชื่อ Stylema ซึ่งมีน้ำหนักเบา และให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น, ช่วงล่างจัดเต็มด้วยโช้กอัพจาก Ohlins TTX36 ในด้านหลัง พร้อมด้วยกันสะบัดไฟฟ้าจากแบรนด์เดียวกัน

 

 

           นอกจากที่กล่าวมาแล้ว สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้นในส่วนของเครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียง พิกัด 999 ซีซี. ที่ได้รับการอัพเกรดองค์ประกอบภายในเล็กน้อยให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น พร้อมกับเปลี่ยนกรองอากาศ ท่อไอดี ชุดคอยล์ และปรับโปรแกรมในกล่อง ECU โดย Kawasaki Ninja H2 2019 ขยับพละกำลังขึ้นจาก 200 แรงม้า เป็น 231 แรงม้า ซึ่งหากทำการอัพเกรดชุดแรมแอร์จะสามารถเพิ่มกำลังได้ถึง 242 แรงม้า และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้กว่า 310 กม./ชม. เลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก bikewale, auto.ndtv

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook