เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2561 - 17:39

Harley-Davidson FXDR 114 อีกขั้นของครุยเซอร์ตัวแรง ดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะเร้าใจ

 

          Harley-Davidson เผยโฉม "FXDR 114" รถจักรยานยนต์ Performance Cruiser ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้มีบุคลิกที่ทันสมัย โดยได้พัฒนาบนพื้นฐานจาก Softail จัดเต็มความแรงด้วยขุมพลัง 'Milwaukee-Eight' ขนาด 1870 ซีซี. และการออกแบบชิ้นส่วนให้มีน้ำหนักเบา รีดได้เต็มสมรรถนะ

 

 

          Harley-Davidson FXDR 114 มาพร้อมกับ 4 จุดเด่นที่ทำให้รถรุ่นนี้ ทรงพลัง ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องยนต์ 4 วาล์ว V-twin 'Milwaukee-Eight 114' ความจุ 1,870 ซีซี. ที่มาพร้อมกับกล่องดักอากาศ และท่อไอเสียขนาดใหญ่ ที่ให้แรงบิดสูงสุดถึง 161 นิวตัน-เมตร ที่ 3,500 รอบ/นาที อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงอยู่ที่ 46 ไมล์/แกลลอน

 

 

           ด้วยเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่ ทางบริษัทฯ ได้ปรับปรุงเฟรมรถของ Softail ซับเฟรม และสวิงอาร์มอลูมิเนียมใหม่ พร้อมล้ออลูมิเนียมฟอร์จ โดยล้อหน้ามีขนาด 19 นิ้ว และล้อหลัง 18 นิ้ว เพื่อลดน้ำหนักของรถ ควบคุมได้ง่ายขึ้น ด้านระบบกันสะเทือนที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ได้มาพร้อมกับโช้คอัพหัวกลับจาก Showa Dual Bending Valve ที่สามารถปรับระดับได้ โดยได้รับการพัฒนาให้ใช้งานเฉพาะ Harley-Davidson FXDR 114 เท่านั้น และยังได้ออกแบบตัวยึดแบบพิเศษร่วมด้วย

 

 

            ด้านการออกแบบตัวรถนั้นก็ได้รับการถ่ายทอดความทันสมัย เน้นมุมเหลี่ยมดูดุดันยิ่งขึ้น พร้อมเรือนไมล์ดิจิตอล และไฟหน้า LED ดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นต้น โดย Harley-Davidson FXDR 114 จะได้รับการเปิดเผยราคา และกำหนดวันจำหน่ายในเร็วๆ นี้ 

 

Cr. ข้อมูลจาก harley-davidson.com และ motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook