เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2561 - 13:14

Harley Davidson กับ 2 มอเตอร์ไซค์พันธุ์ดุโดนใจวัยเก๋า เร้าใจกว่าที่เคยสัมผัส

 

           Harley Davidson เปิดตัวมอเตอร์ไซค์สุดเก่าถึง 3 รุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ เราได้นำเสนอสายลุยรุ่นล่าสุดอย่าง Harley Davidson Pan America 1250 กันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูอีก 2 รุ่น 2 สไตล์ ที่คาดว่าน่าจะถูกอกถูกใจไบค์เกอร์ทั้งรุ่นน้อยรุ่นใหญ่อย่างแน่นอน

 

Harley Davidson Streetfighter 975

 

          สำหรับรุ่นแรก หากจะเรียกได้ว่าเป็นรุ่นเล็กของค่ายก็คงไม่ผิดนัก กับน้องใหม่สายดุอย่าง Harley Davidson Streetfighter 975 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทางค่ายเตรียมเปิดตัวในช่วงกลางปี 2019 โดยรถรุ่นนี้มาในสไตล์เนคเก็ตไบค์ที่ให้ความหลากหลายในการใช้งาน คล่องตัวด้วยแฮนด์บาร์ทรงสูง ถังน้ำมันที่โอบกระชับกับสรีระ พักเท้าวางตรงตำแหน่งผู้ขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V-Twin DOHC วางทำมุม 60 องศา พิกัด 975 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยสายพาน พร้อมระบบช่วงล่างแบบ Upside Down จับคู่ชุดเบรกเรเดียลเม้าท์จาก Brembo Monoblock ด้านล้อมาในขนาด 17 นิ้ว ห่อหุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Power 2CT ขนาด 120/70-17 และ 180/55-17 ตามลำดับ 

 

Harley Davidson Custom 1250

 

           ส่วนอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Harley Davidson Custom 1250 โดยแม้จะยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด แต่สื่อต่างชาติคาดการณ์กันว่า มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นในตำนานอย่าง Sporter เจนเนอเรชั่นต่อไป โดยจะมาพร้อมขุมพลังบล็อคใหม่ในพิกัด 1,250 ซีซี. ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เหมาะสมกับเทรนด์ที่เปลี่ยนไป และส่งให้แบรนด์ Harley Davidson มีลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างที่ทางค่ายตั้งเป้าไว้ในอนาคต

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก bikesrepublic, motorcyclenews, financialexpress

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook