เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2561 - 13:14

Harley Davidson Pan America 1250 จากครุยเซอร์สุดเก๋า ถูกนำมาเล่าใหม่ในสไตล์สายลุย

 

              Harley Davidson แบรนด์มอเตอร์ไซค์สุดเก๋าสัญชาติอเมริกัน รุกตลาดหนักด้วยการเผยโฉมมอเตอร์ไซค์ทีเด็ดในค่ายถึง 3 รุ่นรวด ก่อนจะทยอยวางจำหน่ายภายในปี 2020 นำโดยสไตล์ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยได้เห็น ในชื่อ Harley Davidson Pan America 1250 พร้อมอีก 2 มอเตอร์ไซค์พันธุ์ดุที่ยกพลมาทั้งแนว Street Fighter และแนว Cruiser อย่างที่เราๆ ท่านๆ คุ้นเคย

            สำหรับการเปิดตัวของ Harley Davidson ทั้ง 3 รุ่นนั้น รุ่นที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ได้มากที่สุด คงหนีไม่พ้นการมาของ Harley Davidson Pan America 1250 ด้วยความที่เป็นรถในแนวแอดเวนอจอร์ทัวริ่งที่เราไม่เคยได้เห็นจากค่ายนี้ โครงสร้างหลักๆ มาในรูปแบบ Trellis Frame ที่ให้ความแข็งแกร่ง รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ไฟหน้าจัดวางในแนวนอนดูมีเอกลักษณ์ ประกบด้วยวินชิลด์ทรงสูงแบบ 3 ชิ้น ที่สามารถปรับได้ตามต้องการ

 

 

          Harley Davidson Pan America 1250 มาพร้อมขุมพลัง V-Twin ในพิกัด Middle Weight (ในสไตล์ของทางค่าย) ความจุ 1,250 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งในส่วนของเครื่องยนต์นั้นจะให้กลิ่นอายความเป็น Harley Davidson แต่ในส่วนอื่นๆ จะมีการปรับรายละเอียดให้เหมาะกันรูปแบบการใช้งานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบการขับเคลื่อนด้วยโซ่, ชุดเบรกจาก Brembo รวมไปถึงตำแหน่งท่านั่งที่เหมาะกับการลุยมากยิ่งขึ้น

            แม้จะยังไม่มีข้อมูลหรือการยืนยันที่แน่ชัด แต่ก็เชื่อได้ว่า Harley Davidson Pan America 1250 จะเป็นมอเตอร์ไซค์สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจจากสายลุยจำนวนไม่น้อย และเชื่อว่าจะเป็นคู่แข่งที่สำคัญของสายลุยรุ่นใหญ่ทั้งจากยุโรปและญี่ปุ่นเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก bikesrepublic, motorcyclenews, financialexpress

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook