เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2561 - 15:32

Royal Enfield เตรียมเปิดตัว Classic 500 Pegasus Edition สานตำนานสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้

 

           Royal Enfield ได้เผยโฉมมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคยุคสงครามโลกอย่าง Royal Enfield Classic 500 Pegasus Edition ในต่างแดนไปได้ไม่นาน ล่าสุดทางค่ายเตรียมเปิดตัวรถรุ่นพิเศษในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์มอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคที่คงความนิยมตลอดกาล

 

 

           Royal Enfield Classic 500 Pegasus Edition เป็นมอเตอร์ไซค์ที่สร้างขึ้นเพื่อสานตำนานของ Royal Enfield Flying Flea ที่ครั้งหนึ่งได้เคยรับใช้ชาติในฐานะมอเตอร์ไซค์ที่ประจำการในฐานทัพสหราชอาณาจักร ซึ่งชื่อ Pegasus มาจากชื่อของหน่วยพลร่มอันโด่งดังในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยกลิ่นอายของความเป็น Royal Enfield Flying Flea ที่ถือกำเนิดและถูกใช้งานมาอย่างยาวนานตั้งแต่ 1930 - 1960 ยังคงถูกถ่ายทอดไว้อย่างครบครัน

 

 

           Royal Enfield Classic 500 Pegasus Edition ที่เราเคยเห็นภาพจากต่างประเทศไปก่อนหน้านี้ มาพร้อมสีสันที่สะดุดตาสไตล์มิลลิทารี พร้อมถ่ายทอดความเป็นตัวตนจากยุคอดีตแบบเต้มพิกัด ๆไม่ว่าจะเป็น ตราสัญลักษณ์ Pegasus พร้อมหมายเลขข้างถังน้ำมัน, โลโก้ Royal Enfield สีเขียวขาว, แถบสีเหลืองบริเวณข้างแคร้งเครื่องยนต์ เพื่อระบุจุดศูนย์ถ่วงกลางสำหรับการโหลดขึ้นเครื่องบิน, แฮนด์กริปสีน้ำตาล, ฝาครอบกรองอากาศรัดด้วยเข็มขัดหนัง, กรอบโคมไฟหน้า ล้อซี่ลวดขอบดำ คันสตาร์ทเท้า และชุดท่อไอเสียพ่นสีดำด้าน ปิดท้ายด้วยกระเป๋าหนังพร้อมตราหน่วยเปกาซัส โดย Royal Enfield ประเทศไทย เตรียมจะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ซึ่งแน่นอนว่า ทาง BoxzaRacing เตรียมที่จะไปเก็บภาพ พร้อมรายละเอียดเต็มๆ มาฝากชาวสองล้อกันเช่นเคย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook