เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2561 - 13:15

BMW S1000RR กับหน้าตาเรโทรคัสตอมเบอร์นี้ ไบเกอร์สายลั่นถูกใจกันไหม ?

 

           BMW S1000RR เป็นหนึ่งในสปอร์ตไบค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ไม่ว่าหันไปทางไหน เราก็มักจะเห็นเจ้าฉลามกันแบบไม่ขาดสาย แน่นอนว่าหลายๆ คนที่ครอบครอง BMW S1000RR เกิือบจะทั้งหมดนั้น นิยมตกแต่งไปในแนวสตรีทเรซซิ่ง หรือแม้แต่แนวเซอร์กิต แต่เราแทบจะไม่เคยเห็นฉลามที่แต่งแนวเรโทร อย่างคันที่เราจะนำเสนอในครั้งนี้เลย 

 

 

           เรียกได้ว่าเป็นแนวทางที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง สำหรับการปั้น BMW S1000RR ให้มาในสไตล์ของตัวแข่งวินเทจ ซึ่งนอกจากเรื่องความสวยางาม แปลกใหม่แล้ว ฉลามคันนี้ยังคงจัดเต้มเรื่องสมรรถนะ ด้วยแรงม้าในพิกัด 200 ตัว เช่นเดิม เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่า BMW S1000RR คันนี้ ได้รับการอัพเกรดอะไรไปบ้าง ถึงได้ออกมาโดดเด่นเบอร์นี้

 

 

           BMW S1000RR คันนี้ ได้รับการปรับแต่งโดยสำนัก Revival Cycles ในเท็กซัส ที่ต้องการความแตกต่างอย่างโดดเด่น ด้วยการคัสตอมเจ้าฉลามให้กลายร่างเป็นตัวแข่งแนววินเทจ เริ่มตั้งแต่การปรับแฟริ่งใหม่ตั้งแต่หัวจรดท้าย โดยใช้วัสดุที่เป็นโลหะขัดขึ้นลาย พร้อมอัพเกรดทรงถังน้ำมันใหม่ภายใต้แรงบันดาลใจจากตัวแข่ง World Endurance เพิ่มความจุถังเป็น 22 ลิตร โช้กหน้าอัพเกรดใหม่ตามสูตรของทางสำนัก สร้างซับเฟรมใหม่ให้รับกับบั้นท้ายที่ที่ถูกเฉือนจนสั้น เบาะนั่งหุ้มนังกลับสีน้ำเงินสดใส ก่อนเติมความแรงด้วยท่อไอเสียที่คัสตอมขึ้นเอง พร้อมแฟลชกล่อง ECU เพื่อปรับองศาไฟและการจ่ายเชื้อเพลิงใหม่เหมาะสมยิ่งขึ้น

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Motorcycle.com และ bikesrepublic.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook