เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2561 - 10:06

Suzuki GSX-S1000 Team Edition เติมภาพลักษณ์หล่อเต็มขั้น ใส่ความมันส์อีกระดับ

 

           Suzuki GSX-S1000 หนึ่งในเนคเก็ตไบค์คลาสพันที่ให้สมรรถนะเร้าใจเต็มขั้น จนได้การยอมรับทั้งในและต่างแดน ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์สไตล์เนคเก็ตไบค์มีสมรรถนะโดดเด่นและขี่สนุกเป็นอันดับต้นๆ แต่ก็ยังมีหลายๆ คนที่ยังคาใจกับภาพลักษณ์ของเนคฯ รุ่นใหญ่จากค่ายคนบ้าผู้นี้อยู่ไม่น้อยเช่นกัน

 

 

           มาในวันนี้ ค่าย Suzuki ในประเทศฝรั่งเศส เรียกได้ว่าปรับภาพลักษณ์ พร้อมเติมความเร้าใจให้กับ Suzuki GSX-S1000 ภายใต้ชื่อ Team Edition ที่มาพร้อมลวดลายกราฟฟิคใหม่ที่สื่อถึงความเป็นตัวแข่งยิ่งขึ้น ในส่วนของพื้นฐานตัวรถ ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ด้วยความที่องค์ประกอบเดิมๆ ของรถรุ่นนี้ ทำมาได้อย่างเหมาะสม ลงตัวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นขุมพลังแบบ 4 สูแถวเรียง 999 ซีซี. ที่ให้กำลัง 145 แรงม้า จัดเต็มด้วยโช้กอัพจาก KYB พร้อมชุดเบรกจาก Brembo

 

            อีกหนึ่งหัวใจหลักที่ช่วยเติมเต็มความโดดเด่นให้กับ Suzuki GSX-S1000 Team Edition ก็คือ การเติมฟีลลิ่งการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยชุดท่อไอเสียแบบ Slip-On จาก Akrapovic ปลายไทเทเนี่ยม-คาร์บอน ซึ่งนอกจากจะให้สุ้มเสียงที่ดุดันและสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยลดน้ำหนักลงได้ถึง 1.2 กก. อีกด้วย โดย Suzuki GSX-S1000 Team Edition มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ-น้ำเงิน และสีดำ-แดง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook