เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2561 - 15:44

CF Moto เปิดตัว 400 GT รถมอเตอร์ไซค์สไตล์ Sport Touring หนึ่งเดียวในคลาส

 

          CF Moto ค่ายรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์ ด้วยการเปิดตัว CF Moto 400 GT รถมอเตอร์ไซค์แนว Sport Touring พิกัด 400 ซีซี. ซึ่งถือเป็นครั้งแรก และหนึ่งเดียวในโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับสายเดินทางกับรถมอเตอร์ไซค์ในพิกัดนี้

 

 

          สำหรับ CF Moto 400 GT มาพร้อมกับดีไซน์แบบรถสปอร์ตฟลูแฟริ่ง แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนสไตล์ในเรื่องของชุดแฟริ่งด้านหน้า ที่เน้นชิลด์หน้าแบบสูง เพื่อบังลมสำหรับการขับขี่เดินทางไกล, ถังน้ำมันขนาดความจุ 17 ลิตร, แฮนด์บาร์, เบาะนั่งแบบ 2 ชิ้น แยกส่วนผู้ซ้อนท้าย, ด้านหลังติดตั้งกล่องอเนกประสงค์ของ SHAD อีกทั้งยังมาพร้อมกับลูกเล่นที่ล้ำสมัยด้วยหน้าจอแสดงผล TFT ดิจิตอลเต็มรูปแบบ

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างของ CF Moto 400 GT มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และด้านหลังแบบ Mono Shock ยึดกับสวิงอาร์ม ส่วนระบบเบรคด้านหน้าเป็นแบบจานดิสก์คู่ขนาดใหญ่ พร้อมปั้มเบรคแบบ 2 สูบ และด้านหลังเป็นดิสก์เบรค พร้อมปั้ม 1 ลูกสูบ ซึ่งมาพร้อมกับระบบเบรค ABS ทั้งหน้า-หลัง

 

 

          สำหรับขุมพลังของ CF Moto 400 GT มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ Parallel-Twin ขนาด 400 ซีซี. จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ให้สมรรถนะสูงสุดที่ 42.2 แรงม้า ที่ 9,500 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุดที่ 34.4 นิวตัน-เมตร ที่ 7,650 รอบ/นาที สามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 155 กม./ชม. ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และการขับขี่ออกทริปเดินทางไกล โดยรถสไตล์ Sport Touring จะเน้นไปที่แรงบิด และกำลังในรอบต่ำซะเป็นส่วนใหญ่

          ทั้งนี้ CF Moto 400 GT ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน ซึ่งเป็นไปได้สูงที่จะถูกนำเข้ามาเปิดตัวให้คนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของในเร็วๆ นี้ ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 180,000-200,000 บาท สำหรับใครที่กำลังมองหารถ Sport Touring ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เตรียมเก็บตังค์รอกันได้เลย

 

ข้อมูลจาก : bnewsindia.com, GOODBIKERS TV

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook