เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2561 - 22:35

BMW 9cento Concept สปอร์ตทัวร์ริ่งดีไซน์ล้ำ สไตล์โดดเด่น พร้อมฟังก์ชั้นที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยว

 

          BMW Motorrad ได้เผยโฉม BMW 9cento Concept สปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ต้นแบบดีไซน์ล้ำ ที่เปี่ยมไปด้วยความโดดเด่น สง่างาม ล้ำสมัย และการขับขี่ที่สุนทรีย์ยิ่งขึ้น โดยได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 27 พฤษภาคม 2561 ในเมือง Cernobbio ประเทศอิตาลี

 

 

          BMW 9cento Concept ได้รับการออกแบบให้มีสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว ไม่ว่าจะเป็นส่วนของโคมไฟหน้าที่เหลี่ยมคม ดุดัน รับกับแถบไฟ LED สีฟ้า, ใช้วัสดุอลูมิเนียมดีไซน์ชิ้นส่วนถังน้ำมัน ตัดกับชิ้นส่วนครอบถังน้ำมันสีเข้ม, แฟริ่งหน้าแบบแยกส่วนสีเทา ซึ่งออกแบบทิศทางเดียวกับส่วนโคมไฟหน้า, ชิลด์บังลมหน้าที่ออกแบบให้ลงตัวกับรถต้นแบบที่ผสานทั้งความสปอร์ต และการเดินทางแบบทัวร์ริ่ง, เรือนไมล์จอดิจิตอล, ไฟท้าย LED C-Shape แบ่งสองส่วน นอกจากนี้ ตัวเบาะเองได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อรองรับทั้งการเดินทางคนเดียว และสามารถติดตั้งกล่องข้างรถเพื่อรองรับทั้งการบรรทุกสัมภาระ และการซ้อนท้ายได้อย่างสบายๆ 

 

 

          ด้านเฟรมรถของ BMW 9cento Concept ได้ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมซับเฟรมหลังผลิตจากอลูมิเนียม ร่วมกับช่วงล่างที่ได้นำชุดระบบกันสะเทือนที่พัฒนาสำหรับรถทัวร์ริ่งโดยเฉพาะ เพื่อมอบการขับขี่และการโดยสารที่นุ่มสบาย ส่วนรายละเอียดขุมพลังนั้นไม่มีการเปิดเผย Mr. Edgar Heinrich หัวหน้าฝ่ายออกแบบ BMW Motorrad ได้เผยถึงการสร้างสรรค์รถต้นแบบที่สะท้อนถึงการผสมผสานทั้งสไตล์และสมรรถนะเพื่อให้ผู้ขับขี่สนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น มอบแพ็คเกจที่ถูกใจยิ่งขึ้น นำมาซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดในกลุ่มของรถสปอร์ตทัวร์ริ่ง

 

 

          นอกจากนี้ ทาง BMW Motorrad ได้นำเสนอเสื้อแจ็กเก็ต ที่ใช้วัสดุทั้งหนังและผ้าเคฟล่า ที่ได้รับการตัดเย็บเป็นพิเศษ เพื่อสไตล์ที่กลมกลืนเข้ากับ BMW 9cento Concept ให้แฟนๆ ได้ชมกันถึง 2 แบบ เลยทีเดียว 

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก bmwblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook