เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2561 - 11:34

MV Agusta Brutale 800 RR LH44 Edition งานลิมิเต็ด เด็ดสุดขั้ว เอาใจแฟนคลับ Lewis Hamilton

 

            MV Agusta ค่ายมอเตอร์ไซค์อินดี้เจ้าของฉายา "ศิลปะแห่งวงการสองล้อ" เป็นหนึ่งในค่ายที่ปล่อยรถรุ่นที่เป็น Limited Edition ออกมามากที่สุด โดยหลังจากที่ปล่อยรุ่นพิเศษอย่าง MV Agusta Brutale America ออกมาได้ไ่นาน ล่าสุดทางค่ายก็เนรมิตทีเด็ดอีกครั้งด้วยการส่งรุ่นพิเศษอย่าง MV Agusta Brutale 800 RR LH44 Edition ออกมาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร 

 

 

           MV Agusta Brutale 800 RR LH44 Edition เป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวกแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน สมัย ชาวสหราชอาณาจักร อย่าง "เจ้าหมูแฮม" Lewis Hamilton โดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นรุ่นที่ 3 ที่ทางค่ายทำมาเพื่อให้เป็นของสะสมพิเศษสำหรับสาวกของ Hamilton (ก่อนหน้านี้จะเป็น MV Agusta F4 LH44) เน้นความโดดเด่นด้วยโทรสีแดงดูเร้าใจ ตัดกับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงอลูมินั่มที่ช่วยเติมความดุดันอีกระดับ

 

 

           อาจไม่ใช่เรื่องง่ายหากค่ายไหนจะประสบความสำเร็จกับรุ่นพิเศษที่ทำออกมาจำหน่าย แต่ไม่ใช่กับ MV Agusta ที่ผลิตรุ่นพิเศษ Edition ไหนออกมา ก็ล้วนแล้วแต่มีคนจ้องจับจองจนเกลี้ยงตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดตัว เช่นเดียวกับ MV Agusta Brutale 800 RR LH44 Edition ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 144 คัน โดยแต่ละคันจะมีตัวเลขกำกับบริเวณชิลด์หน้า บ่งบอกความสุดกันแบบชัดๆ 

 

 

           MV Agusta Brutale 800 RR LH44 Edition แน่นอนว่าใช้พื้นฐานหลักๆ จาก Brutale 800 RR เครื่องยนต์ 3 สูบ 4 จังหวะ DOHC ความจุ 798 ซีซี. ให้กำลังสูงสุดถึง 140 แรงม้า ที่ 11,500 รอบ/นาที แรงบิด 86 นิวตัน-เมตร ที่ 7,600 รอบ/นาที พร้อมอัพเกรดระบบอิเลคทรอนิคส์ต่างๆ เพื่อให้ทุกการขับเคลื่อนเป็นไปอย่างเหนือชั้น 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : bikesrepublic

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook