เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2561 - 13:14

Harley-Davidson Blue Edition ว่าที่มอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท !

 

         Harley-Davidson มอเตอร์ไซค์ชื่อนี้เป็นที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน และเป็นที่ชื่นชอบของไบค์เกอร์สุดเก๋าทั่วโลก ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ ภาพลักษณ์ที่โหดเต็มขั้น บวกกับสุ้มเสียงสุดเร้าใจ ว่ากันว่า...แบรนด์ Harley-Davidson นั้น ไม่ใช่มอเตอร์ไซค์ แต่นี่คือ "ไลฟ์สไตล์"

 

 

           แม้ Harley-Davidson ทำสองล้อที่ขึ้นชื่อว่า "สุด" ออกมามากมายหลากหลายตระกูล แต่เชื่อเถอะว่าคุณอาจลืมทุกอย่างไปชั่วขณะ เมื่อได้เจอกับ Harley-Davidson Blue Edition ที่ปรากฏโฉมอยู่ตรงหน้า โดยเจ้าครุยเซอร์สุดเก๋าสีฟ้าคันนี้ มีองค์ประกอบที่ไม่ธรรมดา ทำให้มูลค่าของมันสูงถึง 1.88 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือบวกลบคูณหารเป็นเงินไทยกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งว่ากันว่า เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก ความพิเศษมันอยู่ตรงไหน ไปเจาะลึกพร้อมๆ กันเลย

 

 

           Harley-Davidson Blue Edition ได้รับการรังสรรค์จากสำนักแต่งจากประเทศเยอรมนีผู้คร่ำหวอดในวงการคัสตอมระดับโลก นามว่า Bundnerbike โดยผสานแรงบรรดาลใจจากนาฬิการะดับพรีเมี่ยมจากสวิสฯ และผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีอย่าง Bucherer ก่อเกิดเป็นผลงานศิลปะ แฟชั่นแห่งวงการมอเตอร์ไซค์ที่ทุกท่านได้เห็นอยู่ขณะนี้ โดย Harley-Davidson Blue Edition ได้รับการผลิกโฉมจาก Harley-Davidson Softail S ใช้เวลาในการรังสรรค์อย่างยาวนานถึง 2,500 ชั่วโมง ทำมือทั้งหมดโดยช่างมากประสบการณ์ 8 ชีวิต 

 

 

           ภาพลักษณ์โดยรวมของ Harley-Davidson Blue Edition แน่นอนว่ามาในโทนสีฟ้าอันเป็นสีประจำแบรนด์ของ Bucherer ผสานอย่างลงตัวกับสีโลหะ เช่น ทองคำ และธาตุอื่นๆ ถึง 6 ชนิด ที่ผ่านการชุบอย่างประณีต ก่อนจะโชว์ความโหดบริเวณเครื่องยนต์ด้วยฝาครอบสายพานแบบใส โชว์การทำงานของเครื่องยนต์เต็มระบบ ถังน้ำมันด้านซ้ายประดับด้วยเพชร 5.4 กะรัต โชว์ความป๋า เช่นเดียวกับเบาะหนังชนิดพิเศษที่เย็บแบบเนียนๆ จากสวิตเซอร์แลนด์ โดยนอกจากผู้ครอบครองจะได้เป็นเจ้าของรถคันนี้แล้ว ยังได้นาฟิกาคอลเล็คชั่นพิเศษจาก Bucherer ไปใส่เท่ๆ อีกด้วย 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก financialexpress

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook