เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2561 - 11:22

Arch Method 143 ราชาแห่งครุยเซอร์ไบค์ ผู้มาพร้อมขุมพลังบล็อคใหญ่ในพิกัด 2,343 ซีซี.

 

          มอเตอร์ไซค์ หากเจอคันไหนที่ว่าโหดแล้ว เราขอให้คุณคิดใหม่เมื่อได้เห็น Arch Method 143  ราชาแห่งครุยเซอร์ไบค์รุ่นล่าสุด ผู้มาพร้อมขุมพลังบล็อคใหญ่ที่พร้อมอัดฉีดความเร้าใจให้ชาวไบค์เกอร์ได้หลั่งอะดรินาลีนกันอย่างเต็มที่ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลยครับ

 

 

            Arch อาจเป็นแบรนด์ที่ไม่คุ้นหูเท่าใดนัก แต่ถ้าหาพูดถึงชื่อของผู้ก่อตั้งแบรนด์แล้ว ทุกคนต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน เพราะผู้ให้กำเนิดมอเตอร์ไซค์แบรนด์นี้ในปี 2011 ก็คือ หนุ่มสุดฮ็อตอย่าง Keanu Reeves นั่นเอง โดยเจ้า Arch Method 143 เป็นไฮเปอร์ครุยเซอร์รุ่นล่าสุดของทางค่าย หลังจากที่ในปีก่อนได้ปล่อยตัวแรงอย่าง Arch KRGT-1 ในงาน Eicma 2017 ไปแล้วนั่นเอง

 

 

            Arch Method 143 มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เป็นครุยเซอร์พันธุ์โหดสไตล์อเมริกันขนานแท้ ผสมผสานกับมรรถนะอันยอดเยี่ยมได้อย่างลงตัว เริ่มจากการใช้โครงสร้างที่มาในวัสดุสุดป๋าอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ให้ความแข็งแรงสูงและมีน้ำหนักที่เบาอย่างน่าประทับใจ จับคู่กับส่วนประกอบต่างๆ ที่ใช้อลูมินั่มกลึง CNC และหนังคุณภาพสูง เพื่อให้เจ้า Arch Method 143 เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีความดุดัน หรูหรา ตามแบบฉบับงานคราฟต์ขนานแท้ 

 

 

           ขุมพลังที่ประจำการอยู่ใน Arch Method 143 ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะงานนี้จัดหนักด้วยเครื่องยนต์แบบ V Twin ในพิกัด 2,343 ซีซี. จับคู่กับชุดท่อไอเสียไทเทเนี่ยมจาก SC Prpject ที่ให้กำลังสูงถึง 170 แรงม้า พร้อมแรงบิดในระดับ 200 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยโซ่ที่พาดอยู่บนสวิงอาร์มแบบ Single Side (โปรอาร์ม) สู่ล้อคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์เฉียบรัดด้วยยาง Michelin Power RS โช้กหน้ามากับแบรนด์ Ohlins FGRT ที่สามารถปรับได้อย่างละเอียดเต็มระบบ เช่นเดียวกับด้านหลังที่มาพร้อมโช้กอัพเดี่ยวคุณภาพสูงจากแบรนด์เดียวกัน ส่วนระบบเบรคด้านหน้ามาพร้อมคาลิเปอร์ 6 POT คู่ จาก ISR และคาลิเปอร์หลัง 4 POT 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก bikesrepublic

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook