เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2561 - 13:34

Triumph จัดหนัก เตรียมแพลนปล่อยคลาสสิคสายดุตระกูล Scrambler 1200 ลุยตลาดอีก 2 รุ่น

 

          Triumph ผู้นำแห่งวงการมอเตอร์ไซค์สายคลาสสิค ที่ปั้นมอเตอร์ไซค์สุดชิคออกมาลุยตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับตระกูล Bonneville ที่สร้างชื่อมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง หรือแม้แต่สายโหดอย่างตระกูล Street Scrambler ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน 

 

Triumph Street Scrambler

 

 

           Triumph Street Scrambler ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนั้น มาพร้อมขุมพลัง 2 สูบ ในพิกัด 900 ซีซี. แต่ล่าสุด ค่าย Triumph เตรียมอัพเกรดมอเตอร์ไซค์ตระกูลนี้อีกครั้ง ภายใต้สมรรถนะที่เร้าใจ และความดุดันที่เหนือชั้นกว่าที่เคย ด้วยการส่ง Scrambler 1200 ออกมาลุยตลาดสองล้อระดับไฮเอนด์ โดยการกลับมาของ Scrambler 1200 นั้น แน่นอนว่ายังคงคาแร็กเตอร์ของมอเตอร์ไซค์ในสไตล์นี้ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยเอกลักษณ์ประจำกายอย่างท่อไอเสียคู่ยิงออกบริเวณบังโคลนหลัง พร้อมอัพเกรดเครื่องเคียงด้วยของเล่นระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็นชุดโช้กอัพจาก Ohlins และชุดเบรกจาก Brembo เฉกเช่นคลาสสิคตัวแรงในค่ายอย่าง Triumph Thruxton R

 

 

           มีความเป็นไปได้สูงว่า Triumph Scrambler 1200 จะมาพร้อมขุมพลังในพิกัด 1.2 ลิตร ที่หยิบยืมมาจากเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Bonneville T120 หรือ Thruxton R โดยอาจมีการแบ่งรุ่นย่อยเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นมาตรฐาน และรุ่นสมรรถนะสูง ที่ทางค่ายอาจใช้ชื่อว่า Scrambler 1200 R โดยความแตกต่างระว่าง 2 รุ่นนี้ คือ เรื่องขององค์ประกอบต่างๆ ที่ติดตั้งมาให้ ซึ่ง Scrambler 1200 R จะมาพร้อมช่วงล่างจาก Ohlins และเบรก Brembo ส่วนในรุ่นมาตรฐาน จะมาพร้อมโช้ก KYB และเบรก Nissin 

 

 

           ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่เป็นเพียงการคาดการณ์จากเว็บไซท์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษเท่านั้น ส่วนรายละเอียดและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะเป็นอย่างไร ทาง BoxzaRacing จะนำเสนอให้ชาวไบค์เกอร์ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook