เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2561 - 18:15

Suzuki เปิดตัว GSX-R1000 ตัวแข่ง Endurance World Championship สวยเบอร์นี้ เขาเรียกเซ็กซี่เกินบรรยาย

 

          Suzuki หรือที่บ้านเรารู้จักกันในฉายา "ค่ายคนบ้า" มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะในรุ่น Suzuki GSX-R1000 ในโฉมล่าสุด L7 หรือปี 2017 ขึ้นไป ที่มีการยกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งคัน กับการเสริมเทคโนโลยีที่มาคู่กับความแรงในสไตล์รถคนบ้า ที่จะเล่นเอาสาวก Suzuki ต้องใจละลายด้วยรูปทรงสุดล้ำ โฉบเฉี่ยวเอาใจสายซิ่งไปเต็มๆ ในครั้งนี้ Suzuki Endurance Racing Team (SERT) มากับความสุดของตัวแข่งโรงงานค่ายคนบ้าที่ส่งรถแข่งที่ถูกสมญานามว่าสวยเซ็กซี่ที่สุดของการแข่ง Endurance World Championship พร้อมวางเทคโนโลยีมากมาย ที่จะเข้าไปวาดลวดลายในรายการแข่ง ที่ขึ้นชื่อว่าต้องอึดที่สุด

 

 

          การแข่งขันที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่จะทดสอบฝีมือของนักแข่ง ทีมช่าง และสมรรถนะของตัวรถที่ใช้ลงแข่ง ที่ขอบอกได้เลยว่าเป็นที่สุดของการแข่งขัน เพราะต้องแข่งต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลายาวนานถึง 24 ชั่วโมง...กับรายการ FIM EWC หรือ Endrance World Championship ที่จัดแข่งกันมาต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษ ตั้งแต่ปี 1980 และทาง Suzuki ได้เริ่มเอาจริงเอาจังกับการคว้าแชมป์ในรายการแข่ง FIM EWC โดยผลงานล่าสุด คือ ความสำเร็จก้าวขึ้นโพเดียมมาเป็นแชมป์ได้ถึง 14 สมัย ในรายการ Endrance World Championship ที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ทำให้การแข่งในฤดูกาลนี้ Suzuki เป็นหนึ่งใน 3 ของทีมแข่งโรงงาน ที่จะเป็นผู้เปิดฉากในการแข่ง

 

 

          โดยทีมแข่งโรงงานของ Suzuki มีชื่อว่า SERT หรือ Suzuki Endurance Racing Team กับรถแข่งสุดสง่างามประทับเบอร์ 2 ไว้เป็นเลขประจำตัว พร้อมกับทหารเสือ ฝีมือดี สัญชาติฝรั่งเศษที่เป็นผู้ควบม้าศึกเบอร์ 2 ตัวนี้คือ Vincent Philippe, Etienne Masson และ Gregg Black กับการเรียนรู้ครั้งใหม่เกี่ยวกับตัวเจ้า Suzuki GSX-R1000 ด้วยเหตุที่ว่าในการแข่งขันปีนี้ ทางทีม SERT ได้มีการพัฒนาตัวรถแข่งขึ้นใหม่ กับเครื่องยนต์ที่สมรรถนะสูงขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีถ่ายทอดจากสนามแข่ง MotoGP ด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVT พร้อมกับเทคโนโลยีมากมาย ที่จะมีความแตกต่างจากรถแข่งของปี 2016 โดยสิ้นเชิง และคราวนี้ตัวนักแข่งกับรถต้องมีการปรับจูนเข้าหากันเพื่อให้การขับขี่ออกมาให้ดีที่สุด แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น...ในด้านรูปทรงของตัวเจ้า Suzuki GSX-R1000 ของทีมแข่ง SERT ได้ซื้อใจของผู้หลงใหลค่ายคนบ้า ด้วยความสวยงามที่สุดจะลงตัว ที่มีทั้งความแรงแฝงเทคโนโลยีมากมาย และโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก Bike Republic

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook