เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 เมษายน 2561 - 23:46

Yamaha เดินหน้าทดสอบ Ténéré 700 เตรียมนับถอยหลังผลิตเพื่อจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้

 

          เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Yamaha ได้ซุ่มทดสอบรถมอเตอร์ไซค์สายลุยรุ่นหนึ่งใจกลางเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งคาดการณ์กันว่า ทางบริษัทฯ ได้พัฒนาว่าที่ Yamaha Ténéré 700 พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสในเร็วๆ นี้

 

 

           ภาพ Spyshot ที่ปรากฎในเวลานี้ ได้เผยรายละเอียดของตัวรถในรูปแบบมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทางฝุ่นขนาดใหญ่และยกสูง, กระจกบังลมขนาดเล็ก, เรือนไมล์จอดิจิตอลสี่เหลี่ยม, เบาะนั่งตอนเดียวยาว, โช้คอัพหัวกลับ, ล้อซี่ลวดพร้อมดิสก์เบรกคู่ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เป็นต้น ทั้งนี้ตัวรถถูกคลุมด้วยชิ้นส่วนพลาสติกรอบคัน จึงไม่ปรากฎให้เห็นรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมมากนัก 

 

 

          Yamaha Ténéré 700 World Raid Prototype หรือ Yamaha Ténéré 700 รับการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบอย่าง T7 Concept ซึ่งได้รับการเผยโฉมในงาน Eicma 2016 ที่ผ่านมา โดยรถรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Crossplane สองสูบ ความจุ 689 ซีซี. จาก MT-07 พร้อมกับการออกแบบโครงสร้างตัวรถใหม่ที่มีความแข็งแรงสูง มีความเพรียว ขนาดสมส่วน มอบความคล่องตัวในการขับขี่ เป็นต้น ซึ่งจากรถทดสอบที่ออกมาวิ่งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าทางบริษัทฯ กำลังพัฒนา และเตรียมเปิดตัวว่าที่ Yamaha Ténéré 700 ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Yamaha Ténéré 700 Prototype แอดเวนเจอร์ร่างเพรียว เปี่ยมด้วยสมรรถนะและความสนุกในการเดินทาง 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook