เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 เมษายน 2561 - 12:06

Vespiario ยกทัพรถมอเตอร์ไซค์ใหม่บุกไทยครบทุกแบรนด์ ทั้ง Piaggio, Vespa, Aprilia และ Moto Guzzi

 

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ Piaggio และ Vespa พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน Aprilia และ Moto Guzzi สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Piaggio Medley Special Edition สกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงและการออกแบบที่เรียบหรูตามสไตล์อิตาลี Vespa GTS Super Sport 300 ABS สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเฟรมใหญ่ และทรงพลังที่สุด Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition สกู๊ตเตอร์พรีเมียมสไตล์สปอร์ตที่ตอบโจทย์สาวกเวสป้าที่มีไลฟ์สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง Aprilia RSV4 RF และ Aprilia RSV4 RR สุดยอดซูเปอร์ไบค์ที่ถ่ายทอดความสำเร็จจากการแข่งขันระดับโลกมาสู่ผู้หลงใหลความเร็วบนทางเรียบ และ Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition สุดยอดสองล้อสัญชาติอิตาเลียนสุดคลาสสิค ที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด

 

Piaggio Medley Special Edition ราคา 127,900 บาท

 

Piaggio Medley Special Edition

          สำหรับผู้ที่หลงใหลในการขับขี่รถสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี  และต้องการความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสนุก และปลอดภัยโดยสัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณการออกแบบที่เรียบหรูตามสไตล์อิตาลี รวมถึงความเท่แบบสปอร์ต ต้องไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของ Piaggio Medley Special Edition ที่มากับ 2 สีสุดพิเศษ คือ สีเทาด้าน (Matt Cometa Grey) และ สีดำด้าน (Matt Vulcano Black) พร้อมเครื่องยนต์ i-Get 150 ซีซี. 4 จังหวะ แบบลูกสูบเดี่ยว พร้อมระบบสตาร์ทและหยุดเครื่องอัตโนมัติ (Start & Stop) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจในอีกขั้นของเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วยระบบ ABS ทั้งล้อหน้า-หลัง ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถ โดยเมื่อรถล้มเครื่องยนต์จะดับทันที และการันตีถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 ชุดไฟ Positioning LED Light เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวันสะดวกสบายไปกับเบาะนั่งเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าซึ่งสามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้สูงสุดถึง 2 ใบ ช่องเสียบสายชาร์จ USB และถังน้ำมันบริเวณคอนโซลกลางระหว่างพื้นวางเท้า เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วเมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิง โดย Piaggio Medley Special Edition จำหน่ายในราคา 127,900 บาท

 

Vespa GTS Super Sport 300 ABS ราคา 202,900 บาท

 

Vespa GTS Super Sport 300 ABS

          ใครที่ชื่นชอบความทรงพลัง ความดุดัน ความแข็งแกร่ง ความเท่สะกดทุกสายตา และเปี่ยมไปด้วยสุดยอดสมรรถนะที่มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์อิตาเลียนอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชอบหลีกหนีความวุ่นวายด้วยการออกทริประยะไกล Vespa มีสุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการกับ Vespa GTS Super Sport 300 ABS รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเฟรมใหญ่ทรงพลัง ที่มาพร้อมสไตล์อันดุดันแข็งแกร่งที่สุดในทุกรุ่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะการขับขี่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ควอซาร์ (Quasar) ขนาด 300 ซีซี. 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้ความรู้สึกสปอร์ตด้วยเส้นสายกราฟิกด้านข้างตัวรถ และสติ๊กเกอร์รูปตัว S สีแดงที่บริเวณล้อแม็กหน้า-หลัง เบาะนั่งสไตล์สปอร์ต และกว้างขวางมอบความสะดวกสบายยามขับขี่ อีกทั้งยังปลอดภัยยิ่งขึ้นตลอดทุกการเดินทางทั้งในเมืองหรือทัวร์ริ่งระยะไกลด้วยระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้า-หลัง เสริมความมั่นใจไปอีกขั้นด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล ASR (Anti-Slip Regulation) และ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ สะกดทุกสายตาในสีเทาด้าน (Grigio Titanio) สุดเท่ที่สะท้อนความเป็นคุณที่แตกต่าง ราคาจำหน่ายคันละ 202,900 บาท

 

Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition ราคา 129,000 บาท

 

Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition

          มันคงจะดีไม่น้อยถ้าการเดินทางด้วยรถสกู๊ตเตอร์คู่ใจในทุกวันคือการสัมผัสสุดยอดประสบการณ์สปอร์ตที่เร้าใจ และสะดุดทุกสายตาด้วยดีไซน์สไตล์อิตาเลียน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวก Vespa ที่มีมีไลฟ์สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้ สามารถสัมผัสได้จาก Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสไตล์สปอร์ตที่ผลิตขึ้นจากเหล็กกล้า โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโลโนยีเครื่องยนต์ i-Get 150 ซีซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว สูบเดี่ยว ระบบระบายความร้อนแบบหมุนวน เสริมด้วยรายละเอียดต่างๆ บนตัวรถด้วยลุคคาร์บอนพร้อมตกแต่งสติ๊กเกอร์กราฟิกสีแดง “Rosso Dragon” นอกจากดีไซน์ที่เร้าใจแล้วยังมั่นใจทุกการเดินทางกับระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยช่อง USB สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนรวมถึงอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ต่างๆ ทั้งหมด เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตที่ดีที่สุด พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ กระเป๋าเป้ หมวกแก๊ป ผ้าบัฟ และพวงกุญแจ โดย Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition จัดจำหน่ายในสีดำ (Nero Vulcano) ราคา 129,000 บาท

 

Aprilia RSV4 RF ราคา 1,255,000 บาท และ Aprilia RSV4 RR ราคา 1,075,000 บาท

 

Aprilia RSV4 MY17

          สำหรับ Aprilia RSV4 MY17 มีจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Aprilia RSV4 RF และ Aprilia RSV4 RR ซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก Aprilia Racing โดยปรับแต่งระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง และเบรกที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นอีก ด้วยเครื่องยนต์ที่ได้มาตรฐาน Euro 4 ที่ยังคงมีกำลัง และสมรรถนะยอดเยี่ยมเช่นเดิม จึงทำให้ความเร็วของ RSV4 โมเดลใหม่นั้นเร็วกว่าความเร็วเฉลี่ยของรุ่นเดิมถึงหนึ่งวินาทีต่อรอบ สำหรับ Aprilia RSV4 คือ รถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตแบบ full scale รุ่นแรกพร้อมเครื่องยนต์ V4 ที่มอบสมรรถนะสูงถึง 201 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที และแรงบิด 115 นิวตัน-เมตร ที่ 10,500 รอบ/นาที โดย Aprilia RSV4 RF จำหน่ายในราคา 1,255,000 บาท และ Aprilia RSV4 RR ราคา 1,075,000 บาท สำหรับใครที่อยากรู้ว่า Aprilia RSV4 MY17 จะเร้าใจขนาดไหน สามารถติดตามได้ในบทความ "Aprilia RSV4 รีวิวเทพเจ้าสามตา ตัวละครลับแห่งวงการซูเปอร์ไบค์ที่น่าค้นหาที่สุดในสามโลก" ที่ทาง BoxzaRacing เราได้ไปทดสอบมาแล้วด้วยตัวเอง

 

Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition ราคา 675,000 บาท

 

Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition

          สุดยอดมอเตอร์ไซค์จากอิตาลีเพียงรุ่นเดียวในตระกูล V7 III นี้ถูกผลิตขึ้นด้วยจำนวนที่จำกัด โดยมีเลขสลักลำดับบนแฮนของรถ ดึงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์ Moto Guzzi ที่ผสานเข้ากับสไตล์เฉพาะ และการใช้วัสดุตกแต่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความทันสมัย และดูหรูหราในทุกมุมมองของตัวรถ เช่น บังโคลนล้อหน้าที่สั้นและเพรียวบางรวมไปถึงตัวถังด้านข้าง เพื่อขับเน้นจิตวิญญาณของสุดยอดมอเตอร์ไซค์ตระกูลที่ขายดีที่สุดของ Moto Guzzi ไปอีกขั้น ตัวถังมีสีดำด้าน มีเครื่องยนต์แบบสูบ V-Twin 90 องศา 4 จังหวะ 750 ซีซี. สมรรถนะ 52 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที เสริมความโดดเด่นด้วยสีแดงจากดิสก์เบรกล้อหน้าของ Brembo อีกทั้งยังมีการติดตราสัญลักษณ์ของ Moto Guzzi ที่ตัวถังด้านข้าง และรูปนกอินทรีที่ถังน้ำมัน โดย Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition ถูกสร้างขึ้นอย่างภาคภูมิใจตามประโยคที่ว่า “ผลิตจากเมืองแมนเดลโล่ – Made in Mandello” ในทุกรายละเอียด โดยผลิตขึ้นเป็นจำนวนทั้งสิ้นเพียง 1,921 คัน Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition รุ่นนี้ จึงควรค่าแก่เหล่าบรรดานักสะสมมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีที่ต้องไม่พลาด โดยจัดจำหน่ายในราคา 675,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook