เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 เมษายน 2561 - 17:14

Valentino Rossi vs. Marc Marquez คู่ปรับตลอดกาล แห่งสังเวียน MotoGP

 

          หลายท่านคงจะทราบถึงเหตุการณ์ดราม่าล่าสุดที่พึ่งเกิดขึ้น ณ สนาม Termas de Rio Hondo ประเทศอาเจนติน่า ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ของการแข่งขัน MotoGP 2018 เมื่อ Marc Marquez #93 เด็กระเบิด ที่ถูกทำโทษ Ride Through ต้องวิ่งผ่าน Pit Lane 1 รอบ ทำให้เลือดขึ้นหน้า ไล่ล่าอันดับอย่างไม่คิดชีวิต จนไปกระแทกเข้ากับนักบิดจอมเก๋าขวัญใจมหาชน Valentino Rossi #46 ที่อยู่ในอันดับที่ 6 ล้มลง จึงจบในอันดับที่ 19 ไม่มีคะแนนสะสม ในขณะที่ Marc Marquez ก็โดนลงโทษบวกเวลาอีก 30 วินาที ทำให้จบในอันดับ 18 และไม่มีคะแนนสะสมเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจบการแข่งขัน Marquez ได้พยายามเดินเข้าไปขอโทษ Rossi ถึงพิทของ Movistar Yamaha MotoGP Team แต่ทว่าถูกไล่กลับมา

 

 

          หากจะบอกเหตุการณ์ครั้งนี้ จะเป็นหนามกวนใจของทั้ง 2 คน ก็คงไม่เชิง เพราะหากใครที่ติดตามการแข่งขัน MotoGP มาตลอด จะทราบดีว่า ทั้งคู่ต่างก็เป็นคู่ปรับตลอดกาล ไม่มีใครยอมใคร และกระทบกระทั่งกันจนเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายต่อหลายรอบ ซึ่งช่วงหลังที่ผ่านมาดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจะดีขึ้น อาจเป็นเพราะ Marc Marquez เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และขับขี่ได้สุขุมยิ่งขึ้น ร่วมไปถึง Valentino Rossi ก็มีอายุที่เกือบแตะหลัก 40 เช่นกัน และถือเป็นพี่ใหญ่ในวงการ MotoGP จึงควบคุมอารมณ์ได้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ต้องกลับมาตึงใส่กันอีกครั้ง หลังจากเหตุการณ์นี้

 

 

          และนี่คือคลิปวีดีโอ ที่รวมเหตุการณ์สำคัญๆ ในการแข่งขัน MotoGP ของ Valentino Rossi และ Marc Marquez ที่ต่างต้องการที่จะคว้าชัย และไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ซึ่งหากพิจารณาดูจากในคลิปวีดีโอนี่แล้ว จะเห็นว่าทั้ง 2 คน กระทบกระทั่งกันมาหลายต่อหลายสนาม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว Rossi เองก็เคยใช้ขาถีบรถแข่งของ Marquez ล้มลงเช่นเดียวกัน ส่วนเหตุการณ์ต่างๆ จะดุเดือดขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

ขอบคุณคลิป : SPORT CHANNEL

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook