เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 มีนาคม 2561 - 14:36

Suzuki เตรียมเปิดตัว Suzuki SV650X รถมอเตอร์ไซค์สไตล์ Naked ผสม Cafe Racer ที่งาน Motor Show 2018

 

          เรียกได้ว่าไม่มีค่ายไหนยอมกันเลยทีเดียว สำหรับงาน Motor Show 2018 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ โดยล่าสุดค่าย Suzuki ได้เผยภาพทีเซอร์ของว่าที่รถ Big Bike คันใหม่ ที่เตรียมมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน โดยคาดว่าจะเป็น Suzuki SV650X รถมอเตอร์ไซค์สไตล์ Naked ผสม Cafe Racer 

 

Suzuki SV650X

 

          โดยล่าสุด Facebook Fanpage "SuzukiStarSociety" ได้เผยภาพทีเซอร์ไฟท้ายรถมอเตอร์ไซค์ Big Bike ที่เตรียมจะเปิดตัวที่งาน Motor Show 2018 โดยทางทีมงาน BoxzaRacing ได้นำภาพไฟท้ายดังกล่าวไปเปรียบเทียบ ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นไปตามการคาดการณ์ ว่านี่คือเจ้า Suzuki SV650X อย่างแน่นอน

 

 

          โดยเจ้า Suzuki SV650X มาพร้อมกับดีไซน์ในสไตล์ Naked ผสม Cafe Racer โดดเด่นด้วยโคมไฟหน้า พร้อมโม่งหน้าสไตล์ Cafe Racer โครงรถแบบ Compact Trellis Steel Frame ที่มีน้ำหนักเบา เครื่องยนต์แบบ 2 สูบ V-Twin 90 องศา DOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ตอบสนองทุกอัตราเร่งด้วย Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) ที่ทำงานร่วมกับ Butterfly Valve ได้อย่างลงตัว ให้สมรรถนะสูงสุด 76 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 64 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด Constant Mash

 

 

          สำหรับแฟนๆ และเหล่าไบค์เกอร์ที่หมายปอง และกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่น มีสไตล์สามารถสัมผัสความเร้าใจของ Suzuki SV650X ตัวเป็นๆ ได้ที่งาน Motor Show 2018 ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวมาในราคาสุดเร้าใจ ตามแบบฉบับค่าย Suzuki อย่างแน่นอน โดยเจ้า Suzuki SV650X จะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ XSR700 ของ Yamaha นั่นเอง

 

ขอบคุณภาพ : SuzukiStarSociety

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook