เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 24 มีนาคม 2561 - 20:04

Jonathan Rea ฟอร์มเยี่ยม นำม้วนเดียวจบ ผงาดคว้าแชมป์ WSBK สนาม 2 เรซ 1

 

          แฟนมอเตอร์สปอร์ตหลายหมื่นคนแห่ ชมศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 แน่นขนัดสนามช้างฯ ตั้งแต่วันแรกของการแข่งขัน ผลเรซแรก โจนาธาน เรีย แชมป์โลกชาวไอร์แลนด์เหนือจาก คาวาซากิ ผงาดแชมป์เรซแรก ส่วนนักบิดไทย รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ และ ฐิติพงศ์ วโรกร มีลุ้นโพเดี้ยมหลังคว้ากริดสตาร์ทแถวที่ 3 ก่อนดวลรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ นี้

 

 

           การแข่งขันรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ ไบค์ชิงแชมป์โลก รายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 ดวลความเร็วสนามที่ 2 ของปี ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ล่าสุดในวันเสาร์ที่ 24 มีนาค มที่ผ่านมาเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมีแฟนความเร็วชาวไทยและต่างชาติหลายหมื่นคนเดินทางเข้าชมที่*สนาม

 

 

           โดยเรซแรกของรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ มีขึ้นในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ดวลความเร็วทั้งสิ้น 20 รอบสนาม กริดสตาร์ทในเรซนี้มี โจนาธาน เรีย แชมป์โลกชาวไอร์แลนด์เหนือจาก คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม เป็นเจ้าของโพล ขนาบข้างด้วยทีมเมทชาวอังกฤษอย่าง ทอม ไซค์ส ในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ลีออน คาเมียร์ นักบิดอังกฤษจาก เรดบูลล์ ฮอนด้า เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ทีม

 

 

           ออกสตาร์ทเรซนี้เป็น เรีย ที่ทะยานออกนำได้อยางรวดเร็ว ก่อนจะเริ่มฉีกห่างคู่แข่งได้ใน ช่วงกลางเรซ และบิดเข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเว ลา 31 นาที 24.203 วินาที คว้าแชมป์เรซแรกที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ไปครอง โดยมี ซาบี้ ฟอร์เรส นักบิดสแปนิชจาก บาร์นี เรซซิ่ง ทีม ตามเข้าป้ายในอันดับ 2 ตามหลังแชมป์ 1.550 วินาที ตามด้วย แชซ เดวีส์ นักบิดจาก อรูบ้า ด็อต ไอที เรซซิ่ง - ดูคาติ ในอันดับ 3 ตามหลังแชมป์ 2.118 วินาที

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook