เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มีนาคม 2561 - 14:49

Royal Enfield เตรียมเดินหน้าพัฒนามอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า พร้อมตอบรับกระแสตลาดโลก

Mr. Rudratej Singh ประธานบริษัท Royal Enfield

 

          Mr. Rudratej Singh ประธานบริษัท Royal Enfield ได้ยืนยันถึงแผนการพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ ยกระดับแบรนด์มอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

          Mr. Rudratej Singh ได้เผยว่า "รอยัล เอนด์ฟิลด์ มีโครงการสำหรับอนาคตอยู่หลายโครงการ ซึ่งโครงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าก็เป็นหนึ่งในนั้น เราอยู่ในช่วงการลงทุนโครงการซึ่งมีทีมงานที่ทำงานเกี่ยวกับไอเดีย และคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน โดยมุ่งเน้นในระยะยาว เราจะเปิดเผยแผนการของเราเมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม"

 

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นต้นแบบ

 

          แม้จะยังไม่เผยรายละเอียด แต่ทางค่ายเองก็พร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น และต้องรีบดำเนินการเพื่อให้ทันกระแสตลาดโลก ซึ่งแบรนด์มอเตอร์ไซค์ทั่วโลกต่างทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างเต็มความสามารถ ทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Honda, BMW, Harley-Davidson หรือแม้แต่ค่ายน้องใหม่ และแบรนด์ลับๆ ต่างเร่งเครื่องพัฒนาสองล้อไฟฟ้าเพื่อให้สามารถชิงส่วนแบ่งการตลาดได้ ซึ่งในเวลานี้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเริ่มมีหลากหลายยิ่งขึ้น ตั้งแต่สกู๊ตเตอร์ ยันซูเปอร์ไบค์

            ก่อนหน้านั้นเคยมีข้อมูลว่าได้มีการพัฒนา ทดสอบ และโชว์รถต้นแบบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รอยัล เอนด์ฟิลด์ ในประเทศไทย โดยพัฒนาบนพื้นฐานจาก Bullet จนกลายเป็นกระแสถึงความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของแบรนด์ที่เก่าแก่ทั้งในไทยและต่างประเทศ 

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook