เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 มีนาคม 2561 - 12:50

Yamaha เปิดตัว T-Max SX Sport Edition แต่งพิเศษ เพิ่มความเร้าใจขึ้นอีกระดับด้วยท่อ Akaprovic

 

          หลังจากที่ Yamaha เปิดตัว Big Scooter พี่ใหญ่ในค่ายอย่าง T-Max ไป 3 รุ่นย่อย ในฝั่งยุโรป ได้แก่ T-Max Standard, T-Max SX และ T-Max DX ล่าสุดค่ายส้อมเสียงได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตแบบพรีเมี่ยม จากชุดแต่งแท้ตรงรุ่นจากโรงงาน ภายใต้ชื่อรหัสความเร้าใจ T-Max SX Sport Edition

 

วินด์ชิลหน้าใหม่ทรงสปอร์ต เน้น Aerodynamic มากกว่าการกันลมประทะ

 

บังโคลนท้ายแบบสั้น พร้อมท่อไอเสีย Akaprovic ปลายท่อแบบ 2 รู หุ้มคาร์บอนเคฟล่า พร้อมเลเซอร์ปลายท่อระบุรุ่น T-Max ชัดเจน

 

          สำหรับ T-Max SX Sport Edition นั้น เป็นการนำเอาโมเดล T-Max SX มาเสริมชุดแต่ง เพิ่มเติมความเร้าใจอีกระดับ เริ่มจากวินด์ชิลหน้าใหม่ทรงสปอร์ต ที่เน้นการทำ Aerodynamic มากกว่าการกันลมประทะ ตามมาด้วยบังโคลนท้ายใหม่แบบท้ายสั้น พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED ก้านกระสุนในตัว ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียจาก Akaprovic ที่ออกแบบมาเพื่อเจ้า T-Max ด้วยเฉพาะ ปลายท่อแบบ 2 รู หุ้มคาร์บอนเคฟล่า พร้อมเลเซอร์ปลายท่อระบุรุ่น T-Max ชัดเจน

 

 

          ซึ่งเจ้า T-Max SX Sport Edition นี้ จะเริ่มทำตลาดกันในแถบยุโรปก่อน ซึ่งในประเทศไทยนั้น Yamaha มีวางจำหน่ายใน 2 รุ่นย่อย ได้แก่ T-Max SX และ T-Max DX ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตอาจมีการนำเข้า T-Max SX Sport Edition มาเป็นทางเลือกอีก 1 รุ่นย่อย ก็เป็นได้ แต่ทิศทางที่มีความเป็นไปได้สูง คาดว่า Yamaha อาจนำเข้าท่อไอเสียของ Akaprovic มาเป็นอะไหล่ตกแต่ง ให้สามารถไปติดตั้งได้ที่ศูนย์บริการ ส่วนเจ้า T-Max SX Sport Edition จะเฟี๊ยวขนาดไหน สุ้มเสียงของท่อ Akaprovic จะเร้าใจเพียงใด ไปฟังในวีดีโอตัวอย่างกันได้เลย

 

 

ข้อมูลจาก : Yamaha Motor Europe

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook