เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มีนาคม 2561 - 15:40

Yamaha เดินหน้าพัฒนา และผลิตรถ 3 ล้อ Mid-Sized คลาส 300 ซีซี. เพิ่มอีกโมเดล

Mr. Yoshihiro Hidaka หัวหน้าและ CEO Yamaha เผยถึงการเพิ่มรถสามล้อ LMW อีกรุ่น

 

          ซีอีโอ Yamaha คอนเฟิร์ม ! เตรียมเดินหน้าพัฒนารถสามล้อเทคโนโลยีควบคุมล้ออิสระ LMW (Leaning Multi Wheel) เพิ่มอีกหนึ่งรุ่น โดยเป็นรถ Mid-Sized คลาส 300 ซีซี. ซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่าง Yamaha Tricity และ Yamaha Niken 

           Mr. Yoshihiro Hidaka หัวหน้าและซีอีโอ Yamaha ได้เผยถึงความเคลื่อนไหวของการพัฒนารถรุ่นใหม่ นระหว่างงานสรุปธุรกิจประจำปีของ Yamaha Global โดยในภาพสไลต์แผ่นที่ 16 ระบุถึงแผนการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อ LMW รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาคั่นกลางระหว่าง Yamaha Tricity สำหรับคนเมือง และ Yamaha Niken สไตล์สปอร์ตเด่น แรงดัั่งใจ ซึ่งจะช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดยุโรป ซึ่งลูกค้าที่จะเป็นเจ้าของ Yamaha Niken จะต้องมีใบขับขี่ระดับ A2 License ขึ้นไป

 

Yamaha Tricity

 

          "ไม่เพียงแค่สองรุ่นนี้ เราจะขยายฐานลูกค้าด้วยค่านิยมใหม่ของ LMW" Mr. Yoshihiro Hidaka กล่าวถึงการพัฒนารถสามล้อ LMW ที่จะเป็นรถ Mid-Sized ส่วนคลาสรถนั้นจะอยู่ราวๆ 300 ซีซี. ขึ้นไป ซึ่งจากสื่อบางแห่งในญี่ปุ่น ระบุว่าอาจจะนำเครื่องยนต์ 321 ซีซี. จาก MT-03 และ YZF-R3 มาใช้กับรถสามล้อรุ่นใหม่นี้

 

Yamaha Niken

 

          และก่อนหน้านั้น ทาง Yamaha ก็ได้ซุ่มซื้อสิทธิบัตรเทคโนโลยีรถสามล้อจากแบรนด์ Brudeli ประเทศนอร์เวย์ เพื่อยกระดับการพัฒนารถ LMW ให้มีประสิทธิภาพขับขี่ดีขึ้น และมีราคาที่ไม่สูงมากนัก

 

Cr. ข้อมูลจาก visordown.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Yamaha ซุ่มซื้อเทคโนโลยีจาก Brudeli เตรียมยกระดับพัฒนารถสามล้อให้หลากหลายยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook