เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2561 - 16:45

Marc Marquez ต่อสัญญากับทาง Honda ออกไปอีก 2 ปี

Marc Marquez

 

          แชมป์โลก MotoGP คนล่าสุดอย่าง Marc Marquez ได้ทำการเซ็นต์ต่อสัญญากับทางค่าย Honda และทำให้เขาจะเป็นนักบิดในสังกัดทีม Honda ยาวไปจนถึงปี 2020 และถึงแม้ว่าทีมคู่แข่งหลายๆทีมพยายามจะดึงตัว Marquez ไปร่วมทีมแต่ทางเจ้าตัวเองก็ยืนยันว่าจะคงอยู่กับทาง Honda ทีมต้นสังกัดที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2013 

          "ในตอนนี้ เราก็ได้มีการพูดคุยกับทาง Honda เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผมอยากจะเซ็นสัญญาหลังจากการทดสอบ Winter Test ครั้งนี้ เพราะว่าผมอยากจะตั้งสมาธิในการทดสอบรถแข่งมากกว่า" Marc Marquez ให้สัมภาษณ์ในระหว่างการทดสอบ Winter Test ที่สนามช้างฯ

 

Dani Pedrosa

 

         และจากสัญญาดังกล่าวทำให้ Marc Marquez นั้นเป็นนักบิดคนที่ 2 ใน MotoGP ที่ได้ทำการเซ็นต์สัญญาใหม่ในการแข่งขัน MotoGP 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Maverick Vinales ก็ได้ทำการเซ็นต์สัญญา 2 ปีหลังจบฤดูกาล MotoGP 2018 กับทาง Yamaha เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ Valentino Rossi เพื่อนร่วมสังกัดนั้นน่าจะอยู่ในคณะผู้บริหารอย่างน้อย 1 ปี ด้านคู่หูของทาง Ducati อย่าง Andrea Dovizioso และ Jorge Lorenzo ก็มีแนวโน้มที่จะอยู่กับทางทีมต่อไป ซึ่งคำถามใหญ่ต่อจากนี้ก็คือ Dani Pedrosa คู่หูของทาง Marquez ที่อยู่กับ Honda มาตั้งแต่ปี 2006 จะได้รับการต่อสัญญาหรือไม่ แต่ทาง Pedrosa ก็ให้ความเห็นในเรื่องนี้เพียงสั้นๆว่า "ถ้าคุณเร็วพอ สัญญาฉบับใหม่ก็น่าจะมาอย่างแน่นอน"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook