เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:49

Royal Enfield Reunion Thailand 2018 ครั้งแรกในประเทศไทยกับงานรวมสาวกคลาสสิกไบค์ทั่วประเทศ

 

          Royal Enfield รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษที่มียอดขายเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลกจัดกิจกรรม Royal Enfield Reunion Thailand 2018 (รอยัล เอนฟิลด์ รียูเนี่ยน ไทยแลนด์ 2018) ครั้งแรกที่รวมเอาสาวกแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ทั่วประเทศกว่า 100 ชีวิต มาพบกันปีละครั้ง เพื่อร่วมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมการผจญภัยที่แฝงไปด้วยความสนุกสนานในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยกิจกรรมปีนี้ยังเป็นการฉลองความสำเร็จการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตลอด 2 ปีของ Royal Enfield ในประเทศไทย หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปี 2559 ที่ผ่านมา

 

 

          กิจกรรม "รอยัล เอนฟิลด์ รียูเนี่ยน ไทยแลนด์ 2018" เป็นกิจกรรม 3 วัน 2 คืน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ - วันอาทิตย์ โดยเหล่าสาวกรอยัล เอนฟิลด์ ต่างขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์คันโปรดของตน พร้อมกำหนดแผนการเดินทางด้วยตนเองเพื่อเดินทางไปยังโรงแรม เดอะ วินเทจ โฮเต็ล เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ในระยะทางกว่า 180 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ ซึ่งตลอดระยะเวลาการขับขี่ ผู้ขับขี่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ของมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิคของรอยัล เอนฟิลด์อย่างแท้จริง บนเส้นทางสุดท้าทายท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาเขียวชอุ่มของเขาใหญ่ ซึ่งหลักจากการเดินทางไกลในวันแรกแล้ว วันถัดมาเหล่าไบค์เกอร์ยังได้ร่วมทริป Morning Ride ขับขี่มอเตอร์ไซค์ช่วงเช้าเพื่อชมทัศนียภาพเส้นทางเขาใหญ่ - เขื่อนเขายายเที่ยง ก่อนจะร่วมสนุกไปกับฐานกิจกรรมที่จะมาทดสอบทักษะการขับขี่และความแข็งแกร่งของร่างกายในช่วงบ่าย ไปกับฐานกิจกรรมสุดท้าทายต่างๆ ดังนี้

 

 

          กิจกรรมแข่งสตาร์ทรถ (Kick Start) โดยการสตาร์ทเท้าให้ติดเครื่องเร็วที่สุด ใครที่ติดเครื่องช้าที่สุดจะต้องออกจากการแข่งขัน

          กิจกรรมขับขี่ที่ใช้ความเร็วต่ำที่สุด (Slow Race) : ทดสอบทักษะการขับขี่และการทรงตัว โดยนักบิดท่านใดสามารถขี่จักรยานยนต์ได้นานที่สุดจนจบเส้นทาง โดยเท้าไม่สัมผัสพื้นหรือหลุดออกนอกเลนจะเป็นผู้ชนะในกิจกรรมนี้

          กิจกรรมสลาลอม (Slalom): การทดสอบทักษะในการควบคุมรถในรูปแบบสลาลอมโดยผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งเป็นการขับขี่อ้อมกรวยที่วางไว้

 

 

          นอกจากสนุกไปกับกิจกรรมทดสอบทักษะการขับขี่และความแข็งแกร่งแล้ว นักบิดทุกคนยังผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากวงร็อคสไตล์อัลเทอร์เนทีฟชื่อดังอย่าง "แบล็คเฮด" ที่จะมาระเบิดความมันส์ไปกับสาวก Royal Enfield ทุกท่านด้วยเพลงฮิตมากมาย  พร้อมเต็มอิ่มไปกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานตลอดค่ำคืน

          คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้จัดการประจำประเทศไทย รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทย กล่าวเกี่ยวกับงานรียูเนี่ยนครั้งนี้ว่า "เรามีความยินดีที่เห็นคอมมูนิตี้หรือสังคมของเจ้าของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ผู้หลงใหลในการขับขี่สไตล์คลาสสิคดั้งเดิมเติบโตขึ้นทุกวัน โดยกิจกรรมวันนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์นับร้อยคนมารวมตัวกัน นับเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของเราในประเทศไทยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราไม่เพียงนำเสนอมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางคุณภาพดี รวมถึงมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่แก่ผู้บริโภคชาวไทย แต่เรายังมุ่งพัฒนาการบริการหลังการขาย โดยตั้งเป้าขยายศูนย์บริการใหม่อีก 7 แห่งจากที่เปิดให้บริการลูกค้าอยู่ทั้งหมด 4 แห่งในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศภายในปี 2561 เพื่อช่วยให้เราสามารถบริการลูกค้าปัจจุบันและผู้ชื่นชอบแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ได้อย่างทั่วถึง"

 

 

          คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ผู้แทนจำหน่าย Royal Enfield อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า "การจัดงาน Reunion ครบรอบสองปีที่เขาใหญ่เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการขับขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ตามคอนเซปต์ Pure Motorcycling มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีลูกค้าที่ขี่รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันมาร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยที่ได้รับมอบรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งสายพันธุ์แกร่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ทางรอยัล เอนฟิลด์ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านอีกครั้งที่ให้การตอบรับแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จและความชื่นชอบของลูกค้าต่อแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี โดยเราวางแผนจะจัดกิจกรรม "รอยัล เอนฟิลด์ รียูเนี่ยน ไทยแลนด์" อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงสาวกทุกท่าน และเราหวังว่าจะมีลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์เข้าร่วมมากกิจกรรมนี้เพิ่มมากขึ้นในปีต่อๆ ไป"

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook