เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2561 - 10:47

เบิร์นรับเบอร์ ส่งมอบรางวัลใหญ่แก่ผู้ชนะ Dukehana และรางวัลลัคกี้ดอร์ จากงาน Are you duke enough ?

คุณมนตรี เขื่อนเพชร ผู้ชนะในการแข่งขัน Dukehana

 

          เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมสัญชาติออสเตรียแบรนด์ KTM แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ส่งมอบรางวัลใหญ่ รถ KTM 250 Duke สองล้อสายสตรีทพันธุ์ดุ มูลค่า 179,900 บาท พร้อมด้วยยางรถมอเตอร์ไซค์คุณภาพเยี่ยม Metzeler Sportec รุ่น M5 1 คู่ มูลค่า 6,900 บาท แก่คุณมนตรี เขื่อนเพชร ผู้ชนะในการแข่งขันประลองทักษะการขับขี่ Dukehana ตามด้วยการมอบรางวัลลัคกี้ดอร์สุดพิเศษรถ KTM 250 Duke มูลค่า 179,900 บาท ให้กับ คุณวจีกานต์ ศิริยม ด้วยเช่นกัน

 

คุณวจีกานต์ ศิริยม ผู้โชคดีจากการจับรางวัลลัคกี้ดอร์

 

          ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรม Dukehana จะมีส่วนผลักดันให้เยาวชนและผู้ที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้มีสังคมสองล้อที่แข็งแรงขึ้น มีเวทีในการแสดงออกให้สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลก และยังมีเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการสร้างประสบการณ์อันตื่นเต้น เร้าใจภายใต้ปรัชญา Ready to race ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เคทีเอ็ม

          สาวกสีส้มสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.ktm.com หรือทางช่องทาง Facebook (www.facebook.com/KTMThailandOfficial) และ Instagram @KTMThailandOfficial

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook