เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 มกราคม 2561 - 16:28

Kawasaki เปิดตัวทีมแข่ง Core Kawasaki Racing Team พร้อมลุยทุกศึกการแข่งขันในปีนี้

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวทีมแข่งประจำปี 2018 ภายใต้ชื่อ “Core Kawasaki Racing Team” พร้อมลุยทุกศึกในการแข่งขันในปีนี้ นำทีมโดย นักแข่งมากฝีมือแชมป์ประจำปีรายการ All Thailand Superbike 2017 อย่าง “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งหมายเลข 100 และ “ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุล หมายเลข 25

 

ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งมากฝีมือแชมป์ประจำปีรายการ All Thailand Superbike 2017

 

          โดยไฮไลท์ในการแข่งขันในปีนี้ คือ ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร ที่ได้รับสิทธิ์ไวล์ดการ์ด ลงศึกการแข่งขันในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก อย่าง FIM Superbike World Championship 2018 ที่จะจัดขึ้นที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 

 

ซีเค ชัยวิชิต นิสกุล นักแข่งทีม Core Kawasaki Racing Team กับรถแข่งหมายเลข 25

 

          คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เป็นความภาคิภูมิใจอย่างมากที่ในวันนี้คาวาซากินั้นประสบความสำเร็จในรายการแข่งขัน แน่นอนว่าเราโดดเด่นเรื่องของรถจักรยานยนต์ในสนามในปี 2017 ที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุนและขอบคุณนักแข่งของเราที่ทำมาถึงวันนี้ได้ ในส่วนปีนี้คาวาซากิมีเซอรไพรส์มากมายที่มอบให้แฟนคลับได้ติดตามไม่ว่าจะเป็นการลงแข่งขันในรายการเอเชีย ซึ่งเราได้รับคำแนะนำและเทรนเนอร์ที่ดีจากทีมญี่ปุ่น รวมไปถึงการเข้าร่วมในรายการระดับโลกอย่าง WSBK ทั้งหมดนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ทีมแข่งคนไทยของเรา สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่คอยเป็นแรงผลักดันให้ทีมมาจนถึงเส้นชัยและยังเคียงข้างเราเสมอมาผมขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง"

 

 

          และบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนในปีนี้ ได้แก่ Core, Ptt, Cobra, Showa, Beet Japan, Dunlop, alpinestars, Kowa, Lockton, Taichi, NGK, D.I.D, Nissin, K Line Logistics, Threebrond และ ลายพราง ที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ โดยสามารถติดตามข่าวของทีมแข่งเพิ่มเติมได้ที่ www.Kawasaki.co.th , Facebook : Kawasaki Motors Thailand และ Instagram : KawasakiMotorThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook