เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2560 - 17:11

Harley-Davidson เผย 2 ชื่อโมเดลใหม่ 48X และ Pan America ให้แฟนๆ ได้จับตากันในช่วงปี 2018

Harley-Davidson 48

 

          เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวคราวว่าทาง Harley-Davidson ได้ยื่นเครื่องหมายการค้าใหม่อย่างรุ่น "Harley-Davidson Bronx" ล่าสุดมีอีก 2 ชื่อใหม่ ที่ได้รับการเปิดเผยให้แฟนๆ ได้จับตาอย่างใกล้ชิด ได้แก่ "48X" และ "Pan America" ที่จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2018 - 2019 เป็นต้นไป

          โดยชื่อ 48X และ Pan America ไม่ได้รับการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา แต่ชื่อได้ปรากฎที่สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของสหภาพยุโรปแทน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะรองรับสำหรับการทำตลาดในต่างประเทศด้วย นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ทิศทางการออกแบบรถจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่ ที่จะได้รับการพัฒนาให้มีความคลาสสิก ดิบยิ่งขึ้น โดยจะนำโมเดลและชิ้นส่วนปัจจุบันมาทำการพัฒนาต่อยอด

 

Harley-Davidson Sport Glide

 

          โดยในรุ่น 48X นี้ อาจเป็นรถรุ่น 48 ได้รับการอัพเกรดเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นและอาจใช้เครื่องยนต์ Revolution X จากรุ่น Street 750 หรือ Street 500 มาบรรจุให้กับรถรุ่นนี้ ส่วนรุ่น Pan America อาจมาในรูปแบบของรถครุยเซอร์ทั่วร์ริ่งกึ่งเนคเก็ต ซึ่งอาจพัฒนาต่อยอดจากรุ่น Sport Glide เน้นประสิทธิภาพการเดินทางไกล เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพการบรรทุกสัมภาระและความสะดวกสบาย ซึ่งคงต้องรอดูความเคลื่อนไหวกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcycle.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Harley Davidson จดเครื่องหมายการค้าใหม่ Bronx อาจเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ให้อารมณ์ดิบยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook