เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2560 - 06:32

BMW C400X 2018 สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางดีไซน์ล้ำ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีพรีเมียม ขับขี่คล่องตัวในทุกๆ วัน

 

          BMW เปิดตัว New BMW C400X สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การขับขี่ภายในเมืองด้วยบุคลิกอันทันสมัย ล้ำด้วยฟังก์ชั่นพรีเมียมจากรถรุ่นใหม่ เพื่อการเดินทางที่อเนกประสงค์ในทุกๆ วัน โดยได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2017

 

 

          BMW C400X มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ความจุ 350 ซีซี. ให้สมรรถนะสูงสุด 33.5 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที แรงบิด 35 นิวตัน-เมตร ที่ 6,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT นอกจากนี้ยังได้รับการบรรจุระบบควบคุมการทรงตัว (Traction Control), ABS, ระบบควบคุมเสถียรภาพอัตโนมัติ (ASC), เฟรมท่อโลหะ, ระบบกันสะเทือนแบบพิเศษ, โช้คอัพหน้าเทเลสโคปิค, โช้คสปริงคู่จับสวิงอาร์มที่ล้อหลัง, ดิสก์เบรกคู่ที่ล้อหน้า และดิสก์เบรกเดี่ยวที่ล้อหลัง เป็นต้น

 

 

           BMW C400X อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการขับขี่ไม่แพ้รุ่นพี่ๆ ทั้งไฟหน้า LED อันเป็นเอกลักษณ์, เรือนไมล์ TFT จอสีขนาด 6.5 นิ้ว (ออพชั่นในรุ่นบนๆ) ที่มาพร้อมกับระบบ BMW Motorrad Multi-Controller รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนสำหรับการติดต่อโทรศัพท์ ฟังเพลง ไปจนถึงเปิดระบบนำทาง GPS เป็นต้น

 

 

           สำหรับออพชั่นอื่นๆ ได้แก่ ช่องเก็บของใต้เบาะที่แบ่งออกเป็น 2 ช่อง, เบาะนั่งสองตอนต่างระดับ ความสูงเบาะนั่ง 775 มม., ชิลด์บังลมขนาดใหญ่ และน้ำหนักรถ 204 กก.  

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook