เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2560 - 10:02

Kawasaki Ninja H2 SX 2018 สปอร์ตทัวร์ริ่งขุมพลังซูเปอร์ชาร์จสุดลั่น ออพชั่นท่องเที่ยวจัดเต็ม

 

          Kawasaki เผยโฉม All-New Kawasaki Ninja H2 SX 2018 สปอร์ตบิ๊กไบค์ทัวร์ริ่งตระกูล Ninja H2 เจเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับขุมพลังซูเปอร์ชาร์จ โดยได้ปรับปรุงสมรรถนะและระบบขับเคลื่อนเพื่อรองรับการเดินทางไกลบนถนนเรียบ 

 

          เริ่มจากการปรับแต่งซับเฟรมหลังใหม่เพื่อขยายเบาะท้ายให้ยาวขึ้นเล็กน้อย ช่วยมอบความสะดวกสบายในการนั่งซ้อนท้ายได้, ปรับแต่งแฟริ่งหน้าใหม่ที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Ninja โฉมใหม่ ด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้มีการเปลี่ยนไปใช้เรือนไมล์ TFT จอสี พ่วงกับเรือนไมล์หน้าปัด โดยจอ TFT นี้ จะช่วยแสดงรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ประกอบกับยังได้เพิ่มระบบ Electronic Cruise Control, ระบบ KCMF (Kawasaki Cornering Management Function) ด้วยกล่อง IMU ที่สามารถควบคุมระบบตัวรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ, ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว Traction Control, Bi-directional Quickshifter, Launch Control รวมไปถึงระบบ Engine Braking Control เป็นต้น

 

 

          สำหรับขุมพลังนั้น ยังคงใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ความจุ 998 ซีซี. พร้อมซูเปอร์ชาร์จ ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 207 แรงม้า แรงบิด 101.3 ปอนด์/ฟุต แต่ได้รับการปรับปรุงให้มีอัตราการปล่อยไอเสียที่ต่ำกว่า Versys 1000 รวมไปถึงยังให้อัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากกว่า ZX1000SX ซึ่งถังน้ำมัน 19 ลิตร ก็สามารถเดินทางได้ไกลอย่างไร้กังวล

 

 

          Kawasaki Ninja H2 SX 2018 จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นย่อย ได้แก่ SX ที่มาพร้อมกับตัวถังสีเขียว ตัวถังสีดำ ส่วนรุ่น SX จะเป็นรุ่นท็อปสุด มาพร้อมกับตัวถังสีเขียว, กล่องข้าง, ล้อสีดำแถบเขียว เป็นต้น ส่วนออพชั่นต่างๆ ไม่ต่างกันมากนัก

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook