เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2560 - 09:08

BMW เตรียมเผยโฉม BMW F750GS/F850GS โฉมใหม่ในงาน EICMA 2017 พฤศจิกายนนี้

          BMW Motorrad เตรียมเผยโฉมรถเด็ดๆ รุ่นใหม่ในงาน EICMA 2017 ในเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยหนึ่งในนั้นคือการเปิดตัวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BMW F750GS และ F850GS ซึ่งในเวลานี้ทางบริษัทฯ ได้เผยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้นับถอยหลังรอชมกัน

 

รายละเอียดโคมไฟหน้า LED ที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะ แม้มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดก็ตาม

 

          ทาง BMW Motorrad ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ในชื่อว่า EICMA 2017: Stay hungry for more ที่กระตุ้นความกระหายของการค้นหาเส้นทางใหม่ๆ ที่ไม่สิ้นสุด เป็นการบ่งบอกถึงการเปิดตัวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด และแฟนๆ คาดการณ์กันว่าอีกไม่นานก็จะได้สัมผัส BMW F750GS และ F850GS อย่างเป็นทางการแน่นอน 

 

เรือนไมล์จอสี TFT

 

ตำแหน่งท่อไอเสียที่อยู่บริเวณขวามือ

 

          จากคลิปได้ปรากฎรายละเอียดตัวรถมาบางส่วน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้า LED พร้อมปากนก, เรือนไมล์จอสี TFT พร้อมรายละเอียดกราฟฟิก, รูปแบบไฟท้าย เป็นต้น สำหรับขุมพลังและช่วงล่าง ได้เผยรายละเอียดที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสลับตำแหน่งท่อไอเสีย โซ่สเตอร์ ระบบเบรกได้ย้ายตำแหน่งใหม่ให้เหมือนกับรถจักรยานยนต์ทั่วๆ ไปเพื่อความสะดวกสบาย, รูปทรงสวิงอาร์มแบบใหม่, ดิสก์เบรกล้อหน้าและล้อหลัง พร้อม ABS

 

ล้อที่มีทั้งแบบล้ออัลลอยและล้อซี่ลวด

 

          มีจุดที่น่าสนใจที่เผยออกมาให้ชม คือความแตกต่างของบุคลิกรุ่นย่อย โดยเฉพาะชุดล้อและโช้คอัพ ที่คาดว่าอาจสัมพันธ์กับรุ่นย่อย โดยรุ่น BMW F750GS จะเป็นโช้คอัพเทเลสโคปิก พร้อมล้ออัลลอย ส่วน BMW F850GS จะเป็นล้อซี่ลวด ส่วนโช้คอัพ แม้ไม่ได้เผยอย่างชัดเจน แต่คาดการณ์กันว่าอาจเป็นโช้คอัพหัวกลับ งานนี้คงต้องจับตาดูกันว่า ในงาน EICMA 2017 ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ BMW F750GS และ F850GS จะมีรายละเอียดเต็มๆ เป็นอย่างไร 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก BMW Motorrad

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook