เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2560 - 12:45

รวมสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ไฮไลท์จากบูธ Honda ภายในงาน Tokyo Motor Show 2017

 

          เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมแสดงยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และมีความน่าสนใจติด 1 ใน 3 ของโลก สำหรับงาน Tokyo Motor Show 2017 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 45 โดย บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ได้จัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์แห่งโลกอนาคต อวดโฉมนวัตกรรมสุดล้ำด้วยรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า พร้อมด้วยโมเดลในสายการผลิต และนี่คือ สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ไฮไลท์ที่ทาง Honda ได้นำมาจัดแสดง พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในโลก

 

 

1. Honda Riding Assist-e

          รถมอเตอร์ไซค์ Honda Riding Assist-e ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีการทรงตัว (unique balance control technology) ที่ได้รับการพัฒนาผ่านหุ่นยนต์ฮิวมานอยด์ที่ออกแบบให้มีการเคลื่อนไหวคล้ายมนุษย์ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าวสามารถทรงตัวได้ด้วยตัวเอง เมื่อวิ่งในความเร็วต่ำเพื่อช่วยลดน้ำหนักตัวรถให้กับผู้ขับขี่ ซึ่งจะช่วยให้การขับขี่ง่ายขึ้นและสนุกมากขึ้น Riding Assist-e วิ่งด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า และยังเป็นก้าวสำคัญที่บ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ของฮอนด้าที่จะช่วยให้คุณ “สนุกสนานไปกับอิสระของการขับขี่” และ “ช่วยนำพาสังคมก้าวสู่ สังคมไร้คาร์บอน”

 

 

2. Honda Neo Sports Café Concept

          Honda Neo Sports Café Concept เป็นรถต้นแบบ ที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตเต็มขั้น มาพร้อมความสวยงามและการขับขี่ที่สนุกสนาน สมกับเป็นรถจักรยานยนต์สปอร์แนวใหม่อย่างแท้จริง

 

 

3. Honda PCX Hybrid เปิดตัวครั้งแรกของโลก

          Honda พัฒนาเทคโนโลยีไฮบริดใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์ขึ้น ซึ่งจะมีแบตเตอรี่เฉพาะที่สามารถให้พลังงานมากกว่า และยังมีตัวช่วย ACG starter ที่เพิ่มอัตราเร่งในการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น Honda PCX Hybrid มีกำหนดที่จะเปิดตัวสู่ตลาดในเอเชียรวมทั้งประเทศญี่ปุ่นในปี 2561

 

 

4. Honda PCX ELectric เปิดตัวครั้งแรกของโลก

          Honda PCX ELectric เป็นรถจักรยานยนต์ A.T. ที่ขับเคลื่อนผ่านมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงที่ให้พลังงานจากแบเตอรี่อันทรงพลัง โดย Honda PCX EV มีแผนที่จะเปิดตัวสู่ตลาดในเอเชียรวมทั้งญี่ปุ่นในปี 2561

 

 

5. Honda Super Cub 110 รุ่นฉลองยอดขายสะสม 100 ล้านคัน

          Super Cub ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อประมาณ 60 ปีที่แล้ว โดยได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลกมานับตั้งแต่นั้น และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายมาอย่างยาวนานที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮอนด้าทั้งหมด สำหรับในครั้งนี้ นอกจากรุ่นซีรีย์ ซูเปอร์ คับ ที่ฮอนด้าได้แนะนำไปแล้วในอดีตนั้น ฮอนด้าพร้อมนำเสนอรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ คับ รุ่นใหม่ อาทิ Cross Cub และรุ่น 125 ซีซี.

 

 

6. Honda Cross Cub 110

          Honda Cross Cub 110 สไตล์ ครอสโอเวอร์ เท่ห์สำหรับการขับขี่ในเมือง และกิจกรรม outdoor ครอส คับ 110 ถือเป็นรถคุณค่าใหม่ของฮอนด้าที่การตอบสนองการใช้ชีวิตเชิงสันทนาการอย่างแท้จริง มาพร้อมรูปลักษณ์ดุดันที่ปรับดีไซน์บังลม และทำให้ล้อมีขนาดใหญ่

 

 

7. Honda Super Cub C125 Concept

          Honda Super Cub C125 Concept เป็นอีกขั้นหนึ่งของการพัฒนาที่ลงตัวระหว่างการออกแบบ และฟังค์ชั่นการใช้งาน แต่ยังคงความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เหมือนรุ่นดั้งเดิมคือ Super Cub C100 สำหรับ 125 ซีซี. มาพร้อมกับฟังก์ชันใหม่ล่าสุด เช่น กุญแจอัฉริยะ และเบาะเปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ทำให้การขับขี่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

 

 

8. Honda Monkey 125 Concept

          Monkey 125 Concept 125 ซีซี. มาพร้อมตัวถังที่คงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตระกูลมังกี้ โดยออกแบบให้ขนาดกระทัดรัดและช่วงรถสั้น ฮอนด้า มังกี้ คอนเซปต์ 125 ซีซี. ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการติดตั้งไฟ LED หน้าปัดดิจิตอลเพื่อเป็นรถของวันนี้อย่างแท้จริง

 

 

9. Honda Gold Wing

          รถจักรยานยนต์รุ่นหลักของ Honda ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2518 ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในแต่ละช่วงเวลานั้นๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละยุค ในปีนี้ Honda จะปรับโฉม Gold Wing ใหม่อย่างเต็มรูปแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง รวมถึงเครื่องยนต์ 6 สูบนอน, DCT 7 สปีด และระบบกันสะเทือนแบบ Double Wishbone

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook