เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:54

Yamaha เตรียมส่งรถต้นแบบสุดล้ำ ที่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอนาคตอย่างใกล้ชิดในงาน Tokyo Motor Show 2017

MOTOROiD Concept

 

          Yamaha ประกาศจัดบูธพร้อมนำเสนอยนตกรรมรุ่นใหม่ สะท้อนความเป็นยานยนต์จากอนาคต ภายใต้แนวคิด "Yamaha Future Garage" ในงาน Tokyo Motor Show 2017 โดยในเวลานี้ ได้เผยไฮไลท์เด็ดของการนำเสนอ 4 เทคโนโลยียนตกรรมสุดล้ำ ร่วมกับทัพรถจักรยานยนต์ชั้นนำอีกหลายรุ่น

 

 

          ไฮไลท์หลักภายในงานครั้งนี้ คือ การเผยโฉม MOTOROiD รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นคอนเซ็ปต์ ที่ได้รับการดีไซน์บุคลิกสุดล้ำ มาพร้อมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ และระบบรักษาสมดุลของตัวรถ เพื่อการทรงตัวได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะวิ่งในท่วงท่าแบบใด ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกสนุกและอุ่นใจยิ่งขึ้น

 

MOTOBOT Ver. 2

 

          ต่อมาก็คือ การเผยโฉม MOTOBOT Ver. 2 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการทดสอบมอเตอร์ไซค์ด้วยหุ่นยนต์ ที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการขับขี่ได้มากกว่า 200 กม./ชม. นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สุดตื่นเต้น เมื่อ MOTOBOT Ver. 2 จะมาประชันกับนักแข่ง Moto GP อย่าง Valentino Rossi อีกด้วย ซึ่งในเวลานี้ ได้เปิดโหวตกันแล้วว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

 

MWC-4 Concept

 

         MWC-4 ว่าที่รถต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้า 2 ที่นั่ง ที่ได้รับการต่อยอดรถจักรยานยนต์แบบ Leaning Multi-Wheel (LMW) เช่น Yamaha MWT-9 ที่ได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ไฮบริด พร้อมกับการออกแบบห้องโดยสารที่นั่งอย่างสบาย และ YPJ-XC รถจักรยานที่บรรจุระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (e-Bikes) ที่ต่อยอดจาก YPJ-MTB Concept ที่เผยโฉมเมื่อปีที่แล้ว โดยได้ติดตั้งระบบ PW-X รุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับการผลิตจริง เป็นต้น

 

YPJ-XC

 

         ทั้งนี้มีความเคลื่อนไหวว่า ทางยามาฮ่าอาจเปิดตัวรถสามล้อรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Yamaha MWT-9 ร่วมกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อีกหลายรุ่น ซึ่งคงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวต่อไปในงาน Tokyo Motor Show 2017 ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2560 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก response.jp, global.yamaha-motor.com [1] [2]

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook