เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2560 - 17:05

Triumph Bonneville Speedmaster ที่สุดแห่งความแรง ความหรู และโดดเด่น กลับมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง

 

          Triumph มอบเซอร์ไพรส์สาวกบิ๊กไบค์พรีเมียม ด้วยการเปิดตัว "Speedmaster" ครุยเซอร์ไบค์รุ่นใหม่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง ภายใต้ตัวถังและเทคโนโลยีจาก Bonneville T120 ซึ่งมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Triumph Bonneville Speedmaster

 

 

          Triumph Bonneville Speedmaster ได้มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนบุคลิกใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้นด้วยการปรับเปลี่ยนแฮนด์บาร์ให้ยาวและกว้างกว่า Triumph Bonneville รุ่นก่อนหน้า, เพิ่มซับเฟรมเพื่อรองรับทั้งการติดเบาะท้ายพร้อมโครงท้าย หรือเลือกเป็นเบาะนั่งตอนเดียวสไตล์ Bobber ก็ได้, ย้ายตำแหน่งที่พักเท้าและแป้นควบคุมให้อยู่ด้านหน้าเพื่อมอบความสะดวกสบายในการขับขี่

 

 

          สำหรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่บรรจุในรถรุ่นนี้ จะมีทั้ง ระบบไฟส่องสว่าง LED รอบคัน สะท้อนความทันสมัยยิ่งขึ้น, เรือนไมล์อนาล็อกและจอดิจิตอล, Cruise Control ที่สามารถควบคุมบนประกับมือข้างซ้าย, ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว, คันเร่งไฟฟ้า (ride-by-wire), ระบบปรับโหมดขับขี่ เป็นต้น

 

 

          ด้านขุมพลังของ Triumph Bonneville Speedmaster มาพร้อมกับเครื่องยนต์จาก T120 เป็นเครื่องยนต์ความจุ 1,200 ซีซี. 2 ลูกสูบเรียง Parallel-Twin 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้ถึง 76 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 78 ปอนด์/ฟุต ที่ 4,000 รอบ/นาที

 

 

          สำหรับโครงสร้างรถจะเป็น Tubular Steel Twin Cradle, ระบบกันสะเทือนเริ่มจากโช้คหน้า KYB ขนาด 41 มม., Monoshock ที่สามารถปรับสปริง Preload 1 ชุดที่ใต้เบาะจาก KYB เช่นกัน, ดิสก์เบรกคู่หน้าขนาด 310 มิลลิเมตร พร้อมคาลิเปอร์เบรก 2 พอร์ต จาก Brembo กับดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 255 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 1 พอร์ตจาก Nissin, ถังน้ำมัน 12 ลิตร, ความสูงเบาะ 705 มม. และน้ำหนักโดยรวม 245 กก.

 

 

         Triumph Bonneville Speedmaster มีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ Jet Black, Cranberry Red กับ Jet Black, Fusion White กับ Phantom Black พร้อมลายกราฟฟิกที่เขียนด้วยมือ สะท้อนเสน่ห์ของยุคคลาสสิกไปในตัว รวมไปถึงยังมีชุดตกแต่งพิเศษที่มีให้เลือกถึง 130 รายการ เพื่อสร้างสรรค์ความโดดเด่น โดนใจเฉพาะตัวลูกค้า โดยราคาจำหน่ายจะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook